x close

"ขนมจีน" แนะเคล็ดลับร้องเพลง ต้องฝึกบ่อยๆ หลายๆ แนว

          ข่าว บันเทิง นักร้อง สาวสวย ขนมจีน เจ้าของ เพลง ตามใจปาก และ แพ้ไม่เป็น เพลงที่กำลัง ไต่ชาร์ต ตามที่เป็น ข่าว และเป็นที่พูดถึงอยู่ในขณะนี้ ขนมจีน เป็นนักร้องหญิงที่มีอายุน้อยแต่ความสามารถด้านการร้องเพลงดีเกินตัวจริงๆ และสาว ขนมจีน ก็ยังมีเคล็ดลับการร้องเพลงมาบอกกัน


ขนมจีน


          เป็นนักร้องหญิงที่มีอายุน้อยแต่ความสามารถด้านการร้องเพลงดีเกินตัวจริงๆ สำหรับสาวพั้งค์ ป๊อป "ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์" เจ้าของเพลง "ตามใจปาก" และ เพลง "แพ้ไม่เป็น" ที่กำลังฮิตอยู่ตอนนี้ ซึ่งมีหลายคนเหลือเกินที่อยากจะทราบว่าที่ "ขนมจีน" นั้นร้องเพลงได้ดีอย่างนี้ เธอมีเคล็ดลับเด็ดๆ อะไรบ้างหรือเปล่า

          "สำหรับเรื่องการร้องเพลง "ขนมจีน" เองก็ไม่ได้มีเคล็ดลับอะไรมากหรอกนะคะเรื่องของเรื่องมันเริ่มมาจากความชอบในเสียงเพลงตั้งแต่เด็กๆ มากกว่า ก็เลยร้องเพลงไปเรื่อย พอเริ่มโตขึ้นก็ขอคุณแม่ไปเรียนเพิ่มเติมให้รู้หลักของการเปล่งเสียงให้ถูกวิธี

          แต่ว่ามีอยู่อย่างหนึ่งที่ "ขนมจีน" ไม่แน่ใจว่าคนอื่นๆ ทำเหมือนกันหรือเปล่าก็คือพอกลับมาที่บ้าน "ขนมจีน" ก็จะฝึกร้องเพลงตลอด แต่ว่าไม่ได้ฝึกแบบซีเรียสนะคะ แต่จะร้องเพลงแบบสบายๆ แต่อาศัยว่าร้องบ่อยๆ เพื่อให้เสียงเราคงที่สม่ำเสมอไม่ใช่พอไปเรียนทีหนึ่งก็ร้องที

          แล้วการฝึกร้องแบบนี้ของ "ขนมจีน" ก็จะฝึกร้องเพลงหลายๆ แนว เรียกว่าร้องหมดทั้งเพลงลูกกรุง ลูกทุ่ง เพลงไทย สากล "ขนมจีน" จะร้องหมดเลยไม่เกี่ยง ซึ่งใครจะเอาวิธีฝึกร้องเพลงแบบนี้ของ "ขนมจีน" ไปใช้ดูบ้างก็ได้นะคะ ยินดีเผยแพร่ค่ะ"

          ติดตามผลงานเพลงชุดแรกที่มาจากความเป็นตัวตนของสาวพั้งค์ ป๊อป คนใหม่ของวงการ "ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์" อัลบั้ม "ขนมจีน" และพบกับมิวสิกฯ เพลง "แพ้ไม่เป็น" และ "ตามใจปาก" ได้แล้วทางรายการ ในเครือ อาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "ขนมจีน" เจอกฎเหล็กคุณแม่ ทำงานได้แต่เกรดห้ามตก!


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"ขนมจีน" แนะเคล็ดลับร้องเพลง ต้องฝึกบ่อยๆ หลายๆ แนว โพสต์เมื่อ 22 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 26,431 อ่าน
TOP