x close

"ขนมจีน" เจอกฎเหล็กคุณแม่ ทำงานได้แต่เกรดห้ามตก!

ขนมจีน


          ได้ฟังน้ำเสียงและเห็นลีลาการร้องเพลงแล้วต้องขอยกนิ้วให้เธอเลยจริงๆ สำหรับ สาวเสียงดี "ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์" เพราะไม่ว่าปล่อยเพลงอะไรออกมา ขนมจีน ก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์เพลงนั้นออกมาได้อย่างดีเยี่ยม จนส่งผลให้เพลงของเธอกลายเป็นเพลงฮิตทั่วประเทศไปแล้ว

          ซึ่งนอกจาก ขนมจีน จะร้องเพลงได้ไม่เป็นรองใครแล้ว เรื่องการเรียน ขนมจีน ก็ยังไม่ทิ้งแถมเรียนได้ดีอีกด้วย "เรื่องของการแบ่งเวลาระหว่างเรียนกับการทำงาน ขนมจีน ก็จะรับงานหลังจากเลิกเรียนค่ะ แม้ว่าบางทีจะเลิกดึกบ้างแต่ ขนมจีน ก็จะพยายามปรับตัวเพื่อไม่ให้กระทบกับการเรียน

          อีกอย่างหนึ่ง ขนมจีน ก็สัญญากับคุณแม่เอาไว้ก่อนที่จะมาเป็นนักร้องแล้วค่ะ ว่าจะไม่ให้ผลการเรียนลดลงแน่นอน และถ้าการเรียนตกลงมาเมื่อไหร่ คุณแม่จะไม่ให้ร้องเพลงอีก ซึ่ง ขนมจีน ไม่อยากให้เป็นแบบนั้น ก็เลยตั้งใจเรียนและพยายามทำให้ดีทั้ง 2 อย่าง

          คือเราต้องจัดเวลาของตัวเองให้ดีค่ะ ขนมจีน ก็เข้าใจนะคะที่คุณแม่เป็นห่วงเรื่องเรียนมากเพราะว่ามันเป็นอนาคตของเรา อีกอย่างหนึ่ง ขนมจีน ก็มีน้องสาวด้วย คุณแม่อยากให้ ขนมจีน เป็นตัวอย่างให้กับน้อง

          ซึ่งมาถึงตอนนี้ ขนมจีน ก็รักษาคำสัญญากับคุณแม่อย่างเคร่งครัดมากๆ พอมีเวลาว่างก็จะเอาหนังสือมาอ่าน บางทีก็อ่านล่วงหน้าไปก่อน เพื่อที่ว่าพอไปเรียนแล้วเราจะได้จำได้เร็วและเข้าใจมากขึ้นค่ะ"

          ติดตามผลงานเพลงชุดแรกที่มาจากความเป็นตัวตนของสาวพั้งค์ ป๊อป คนใหม่ของวงการ "ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์" อัลบั้ม ขนมจีน และพบกับมิวสิกฯ เพลง "แพ้ไม่เป็น" และ "ตามใจปาก" ได้แล้วทางรายการในเครือ อาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"ขนมจีน" เจอกฎเหล็กคุณแม่ ทำงานได้แต่เกรดห้ามตก! โพสต์เมื่อ 2 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 19,562 อ่าน
TOP