x close

ข่าวฉาว ทำ ดารา สุด sexy อย่าง "อั้ม" สูญเงิน 20 ล้าน

          ดารา นางเอก สาวสุด sexy อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เศร้าหลังตกเป็นข่าวฉาวร่วมกับเพื่อนซี้ เมย์ รุมทำร้าย เข็ม ตีสิบ ถูก 5 เจ้าของผลิตภัณฑ์ยกเลิกสัญญา ทำรายได้หายทันที 20 ล้าน โดย ผจก.ส่วนตัวของ อั้ม ระบุ นางเอกดังทำใจได้แล้ว ลั่นเสียงานเสียเงินไม่เป็นไรขอให้เพื่อนมีความสุขก็พอ ย้ำ ทั้งชีวิตของตัวเองก็ให้ได้

สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์

           จากเรื่องราวกระทบกระทั่งกันระหว่าง เข็ม กฤตธีรา อินพรวิจิตร พิธีกรตีสิบ กับ เมย์ เฟื่องอารมย์ และ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ สองดาราเพื่อนซี้ บนลานจอดรถชั้น 3 ของห้างสรรพสินค้าดิเอ็มโพเรียม สุขุมวิท จนกลายเป็นข่าวว่าเมย์-อั้ม รุมทำร้ายเข็ม ตีสิบ จนได้รับบาดเจ็บ ทำให้สองดาราสาวออกมาแถลงว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกายเพียงแต่พูดคุยเรื่องรถมินิคูเปอร์ที่เข็ม ตีสิบ นำมาใช้อยู่เพราะรถเป็นชื่อเมย์

          ขณะที่เข็ม ตีสิบ ก็ออกมายืนยันว่าไม่มีการทำร้ายร่างกายกันแต่ถูกเปิดประตูรถกระแทกและถูกล้อมกรอบ ประกอบกับถูกนางเอกสาวคนดังด่าว่า "หน้า ด้าน" ด้วย ส่วนหนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ออกมายอมรับเป็นต้นเหตุให้ผู้หญิง 2 คน มีปัญหากัน และคิดจะลาจากวงการบันเทิงไปบวชไม่สึกอีก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

          ล่าสุด นายศุภชัย ศรีวิจิตร หรือ เอ ผู้จัดการส่วนตัว อั้ม เผยว่า ข่าวที่ออกมานั้นมีผลกระทบต่อรายได้อั้มเป็นอย่างมาก โดยวันแรกที่มีการให้ข่าวว่าอั้มกับเมย์ทำร้ายเข็มนั้น ลูกค้าที่จะทำสัญญาให้อั้มเป็นพรีเซ็นเตอร์ประมาณ 5 ชิ้น โทรศัพท์มายกเลิกพร้อมกับถามว่าอั้มกับเมย์ทำร้ายเข็มจริงหรือไม่ ซึ่งในวันดังกล่าวอั้มขาดรายได้ไปเกือบ 20 ล้านบาท อั้มกินไม่ได้นอนไม่หลับไป 3 วัน 
 
          ผู้จัดการนางเอกดัง เผยต่อว่า หลังจากนี้อยากให้ทุกฝ่ายให้อภัยซึ่งกันและกัน ตนได้บอกอั้มไปแล้วว่าให้ใจเย็นลงอีกหน่อย แต่อั้มก็บอกกลับมาว่า อย่าว่าแต่เรื่องงานเลย ชีวิตทั้ง  ชีวิตอั้มก็ให้เพื่อนได้ ขอแค่ให้เพื่อนมีความสุขก็พอ แต่เพื่อนเองก็ต้องเป็นฝ่ายถูกด้วย อย่าว่าแต่เพื่อนเลย ขนาดแฟนคลับคนไหนโดนรังแกอั้ม ยังไปปกป้องเลย ตอนนี้ตนดีใจมากนะ เพราะมีคนมาขอสมัครเป็นเพื่อนอั้มกันเยอะมาก อย่างไรก็ตามรู้สึกเห็นใจน้องเข็มเป็นอย่างมาก ทั้งเมย์และเข็มไม่มีใครผิด
 
          "เมื่อเช้าฟังรายการ "แฉแต่เช้า" ได้ยินประโยคที่น้องเข็มพูดว่า ตอนที่เกิดเรื่อง เข็มได้โทรฯ ไปหาเพื่อนเพื่อขอความช่วยเหลือ โดยเข็มพูดเป็นภาษาอังกฤษ เพราะมั่นใจว่าอั้มและ เมย์ฟังภาษาอังกฤษไม่ออก พอพูดแบบนี้เหมือนกับมองคนแค่ที่ภายนอก ถ้าเข็มเป็นคนมองอะไรลึกซึ้ง เข็มคงไม่โดนหลอก เข็มไม่รู้เหรอว่าแม่ของเมย์เรียนจบปริญญาโทจากอังกฤษ พ่ออั้มจบจากอินเดีย แล้วอั้มก็มีเพื่อน สนิทเป็นลูกครึ่งเวลาคุยกันก็คุยภาษาอังกฤษ อยากให้เข็มเปิดใจให้กว้าง เราไม่ควรดูถูกคนอื่น คนเราทุกคนก็เป็นคนเหมือนกัน ตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นเมย์หรือเข็มต่างคนต่างก็ช้ำกันหมด" นายศุภชัย กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "หนุ่ม" รับผิดพิพาท "เข็ม-เมย์" ลั่นยอมให้สังคมพิพากษา
- "เข็ม ตีสิบ" ออกรายการทั้งน้ำตา ยืนยันถูก "อั้ม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวฉาว ทำ ดารา สุด sexy อย่าง "อั้ม" สูญเงิน 20 ล้าน โพสต์เมื่อ 24 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 20,219 อ่าน
TOP