x close

"โก๊ะตี๋" - "ค่อม" จับคู่...ฮาใน "โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า"



โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า

โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า


          เรียกเสียงฮาสุด ๆ กับฉากโชว์โก๊ะซีน ไว้ใน “แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า” มาถึง“โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า” ผลงานของผู้กำกับฯหนุ่มอารมณ์ด“ยอร์ช” ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ เหล่าสมาชิกแก็งค์ส่ายหน้าเจ้าเก่า นำโดย โก๊ะตี๋ อารามบอย ก็ขอพลิกบทบาทมาเป็นพนักงานส่งฟิล์มหนัง แต่ โก๊ะตี๋ ก็ยังได้โชว์โก๊ะซีน ให้แฟน ๆ ได้ขำกลิ้งกันอยู่ดี แถมจับคู่มากับคู่หูคนเดิม “ค่อม ชวนชื่น” ในบทพนักงานโรงหนังที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่วนจะฮาเปลี่ยนแนวขนาดไหนนั้น “โก๊ะตี๋” ซึ่งเรื่องนี้ต้อง รับบทหนัก เต็ม ๆ เลย อีกแล้ว ขอเกริ่นให้ฟังก่อนว่า

          “ในเรื่องชื่อ ป๋อง ครับ เป็นคนส่งฟิล์มให้กับโรงหนัง คาแรคเตอร์เป็นคนชอบดื่มนิดๆ ก็คือกึ่มๆ มาอะไรแบบนี้หน้าแดงเข้ามาทุกครั้งเมานิดหน่อย แต่พูดรู้เรื่องและชอบมาเข้าห้องน้ำที่โรงหนัง เปิดฉากเรื่องนี้มาก็มาเข้าห้องน้ำเลย แต่ไม่รู้ว่าเลยว่าที่เจอที่คุยอยู่ด้วยทุกครั้ง ผีหรือคน เรื่องนี้มีซีนเด่นอยู่ประมาณ 2 ฉาก ก็คือ ฉากในห้องน้ำ และฉากสาบานเป็นพี่น้องกับพี่ค่อม แตกต่างจากเรื่องที่แล้วซึ่งโก๊ะจะกลัวผีมาก

          แต่เรื่องนี้เน้นความตลกขบขัน เพราะเวลาคนเมาแล้วส่วนมากไม่ค่อยจะกลัวใครหรอก อย่างฉากที่พูดคนเดียวในห้องน้ำเนี่ยก็เอาประสบการณ์จากที่ผมชอบดูฟุตบอล ก็เลยเล่นกับตัวเองได้ บรรยายบทพูดเหมือนโฆษกบรรยายฟุตบอล มุขที่พูดมา ก็คือ สดๆ ตรงนั้น คิดกันหน้ากอง ถามพี่ยอร์ชว่าผมจะพูดอย่างนี้นะ จินตนาการเองแล้วเล่นออกมา ซึ่งฉากในเรื่องนี้ผมก็ชอบนะ มันอิ่ม มันขำกำลังพอดี อย่างเรื่องเสริมอะไรแบบนี้มีอยู่แล้ว เพราะปกติพี่ยอร์ชเค้าก็จะให้การบ้านผมมาด้วย พอมาถึงกองพี่ยอร์ชเค้าก็จะถามว่า โก๊ะคิดว่ามันเป็นยังไง อยากให้มันเป็นแบบไหน

          ซึ่งพี่ยอร์ชก็ภาพอยู่แล้วในใจว่าอยากให้เป็นแบบไหน แต่พี่ยอร์ชเค้าก็จะมีมาให้ตลอดนะ เป็นผู้กำกับฯ ที่เตรียมพร้อมอยู่ตลอด ฝากให้ทุกคนไปชมความสนุกสนาน ครื้นเครง มีเสียงเพลงบรรเลงให้ฟัง เป็นหนังแบบว่าตลก มีแง่คิดสอน มีอะไรกุ๊กกิ๊ก ๆ ในเรื่องให้ติดตามแฟนๆ ส่ายหน้า ก็รับรองว่าเรื่องนี้ไม่ผิดหวัง เรียกได้ว่า  เป็นหนังตลกแบบอิ่มพอดีคำ”

          ด้านตลก“ค่อม ชวนชื่น” มือวางด้านการรับ-ส่งมุขในเรื่องนี้ กล่าวถึงบทบาทของตัวเองว่า “พี่ค่อมรับบทเป็นพนักงานห้องตั๋วที่อาวุโสที่สุดในโรงหนัง แต่ก็ไม่วายโดนผีหลอก และก็มีช็อทเด็ดๆ ที่ได้โชว์เต็มๆ กับเขาเหมือนกัน เมื่อชีวิตนี้ได้มีโอกาสแสดงประกบคู่กับ บีม ที่เข้าฉากด้วยกัน ไม่ใช่เล่นเฉยๆ แต่ต้องถอดกางเกงและตดใส่อีกต่างหาก งานนี้เลยไม่รู้ว่าใครจะเป็นฝ่ายอายดี ส่วนเรื่องมุขตลก ผมไม่ค่อยกังวล ใครแรงมาแรงตอบได้ทันที ฉากที่เล่นกับโปงลางสะออนทั้งวงก็ไม่มีปัญหา แต่เรื่องนี้ ลำบากใจอยู่ฉากเดียว ก็คือฉากที่ผมต้องเป็นคนกลางนั่นแหล่ะ ถ้าเป็นคนกลางระหว่างคนกับคน จะไม่ว่าเล้ย แต่เนี้ย !! เป็นคนกลางระหว่างคนกับผี แล้วแบบนี้จะไม่ลำบากใจยังไงไหว แต่รับรองว่าฉากนี้ขำสะดุ้งจริง ๆ ครับ”

          เตรียมพบกับความสนุกสนานและเสียงหัวเราะของสมาชิกแก็งค์ “ส่ายหน้า” ทั้ง “โก๊ะตี๋ อารามบอย” และ “ค่อม ชวนชื่น” ได้ในภาพยนตร์เรื่อง “โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า” ผลงานกำกับของ “ยอร์ช” ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ กำหนดฉาย 29 พฤศจิกายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ (ทราบแล้วบอกต่อด้วยนะจ๊ะ)


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"โก๊ะตี๋" - "ค่อม" จับคู่...ฮาใน "โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า" โพสต์เมื่อ 30 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 5,497 อ่าน
TOP