x close

"ไอซ์-ศรัณยู" เปิดปากรับ เอาตัวไม่รอด "แก้ปัญหาตัวเองไม่ได้"

          ข่าว บันเทิง ฟังเพลง ใหม่จาก นักร้อง หนุ่มหล่อ ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช เพลง ที่ ไอซ์ เปิดปากรับเอาตัวไม่รอด ชีวิตจริงตกม้าตายเหมือนกับ เพลง แก้ปัญหาตัวเองไม่ได้ เพลง ที่อยู่ในอัลบั้มชุดที่ 2 Party on Ice


ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช


          มีเพลงฮิต "อย่าเล่นตัว" และ "เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ" ฮอตกระฉูด แต่พอมาถึงเพลงใหม่อย่าง "แก้ปัญหาตัวเองไม่ได้" นักร้องหนุ่ม ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช เจ้าของอัลบั้มชุดที่ 2 PARTY ON ICE

          เปิดปากยอมรับ พร้อมเผยปมอดีต ชีวิตจริงชอบโดดไปช่วยแก้ปัญหาให้คนอื่นเก่ง แต่เอาเข้าจริงเกิดกับตัวเอง กลับเอาตัวไม่รอด เพราะเรื่องที่เข้ามาถึงตัวมันเกินกว่าจะต้านความรู้สึกเศร้า โดย "ไอซ์" ได้พูดถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า

          "ตอนนี้ไปไหนก็มีแต่คนขอเพลง อย่าเล่นตัว และ เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ กันเยอะเลยครับ เห็นเพื่อนๆ ทั้งร้องทั้งเต้นไปพร้อมกับไอซ์  ก็ปลื้มใจเลยครับ ส่วนเพลง เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อก็มีหลายๆ ใครมาบอกว่าตรงกับชีวิตเค้ามาก เพราะเคยแอบรักเพื่อนตัวเอง ก็ดีใจครับที่มีหลายคนชอบ

          ตอนนี้ไอซ์ก็มีเพลงใหม่มาแนะนำให้ลองฟังกันดูครับ ชื่อเพลง แก้ปัญหาตัวเองไม่ได้ เป็นอีกเพลงที่ไอซ์เชื่อว่าต้องไปโดนใจใครหลายๆ คนแน่นอนครับ อย่างตัวไอซ์เองก็เคยเจอกับเรื่องราวแบบนี้

          คือเรามักจะเป็นที่พึ่ง ให้คำปรึกษาแก้ปัญหาใครหลายๆ คนได้ คอนช่วยเหลือคนอื่นได้ตลอด แต่พอตัวเราเองเจอปัญหาเข้ามาจังๆ เรื่องคล้ายๆ กันด้วยซ้ำ ไม่รู้ทำไม ไอซ์เองกลับแก้ปัญหาของตัวเองไม่ได้เหมือนในเพลงที่บอกว่า เก่งแต่ปลอบใจคนอื่น แต่ปลอบตัวเองไม่ได้

          เพลงนี้ได้พี่หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ มาช่วยแต่งเนื้อให้ครับ เป็นเพลงที่ร้องยากที่สุด และไอซ์ก็ใช้เวลาในการร้องเพลงในห้องอัดนานที่สุดครับ เพราะเป็นเพลงที่ค่อนข้างร้องยากมากๆ เพราะต้องค่อยไล่เสียงจากต่ำไปเสียงสูงมากๆ

          แล้วเวลาไอซ์อัดเสียงร้องก็อัดทีเดียวรวด ไม่ได้อัดแบบเจาะทีละท่อน เพราะต้องการให้เพลงนี้เข้าถึงอารมณ์ของเพลงมากที่สุดครับ ยังไงก็อยากให้เพื่อนๆ ลองฟังกันดูนะครับ ไอซ์คิดว่าต้องโดนใจกันอย่างแน่นอน"

          ติดตามเพลง "แก้ปัญหาตัวเองไม่ได้" ของ "ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช" จากอัลบั้ม "PARTY ON ICE" กันได้ทุกแผงเทป ทั่วประเทศ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "ไอซ์-ศรัณยู" เลิกกดดัน ฉีกอาถรรพ์ชุด 2
- ปากเบียดปาก "ชมพู่" "ไอซ์" ตื่นเต้นถูกเปิดซิง
- "ไอซ์" โกอินเตอร์แดนปลาดิบ ไม่คิดทาบรัศมี "กอล์ฟ-ไมค์"
- "ไอซ์-ศรันยู" โกอินเตอร์ ส่ง "คนใจง่าย" ซิงเกิ้ลแรก
- "ไอซ์" เกรงใจครอบครัว ย้ำ ! ภาพ "เกย์" ไม่มีผล
- ลือหึ่ง สาว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"ไอซ์-ศรัณยู" เปิดปากรับ เอาตัวไม่รอด "แก้ปัญหาตัวเองไม่ได้" โพสต์เมื่อ 5 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 10,024 อ่าน
TOP