x close

"ไอซ์-ศรัณยู" เลิกกดดัน ฉีกอาถรรพ์ชุด 2

ไอซ์ ศรัณยู


          ร้อง จั๊ดจั๊ด ดาดั๊ด เพลง "คนใจง่าย" ดังกระฉูดจนอัลบั้มแรกแจ้งเกิดสวยงาม แต่พอชุด 2 "ปาร์ตี้ ออน ไอซ์" นักร้องหนุ่ม "ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช" ค่าย แกรมมี่ฯ ตามน้ำส่งเพลงสนุก "อย่าเล่นตัว" ที่ทั้งดนตรี ท่าเต้นสนุกสนานคล้ายของเดิม

          กลับถูกคนเอาไปเปรียบเทียบกับเพลงฮิตเพลงแรกว่าจะเปรี้ยงเท่าเดิมรึป่าว ทำเอานักร้องหนุ่มรับเคยออกอาการกดดันอย่างหนัก แต่ก็แอบปลื้มที่กระแสดีเกินคาด ฉีกอาถรรพ์ชุด 2 จนเมืองปลาดิบฉกไปแปลงเนื้อเป็นภาษาญี่ปุ่น โดย "ไอซ์" เผยว่า

          "ก่อนออกชุดนี้ยอมรับว่าค่อนข้างกลัวและกดดันตัวเองมากเหมือนกัน เพราะเพลงเปิดตัวชุดนี้อย่าง อย่าเล่นตัว ก็เป็นเพลงสนุกๆ ที่ไอซ์ตั้งใจอยากชวนให้ทุกคนออกมาเต้นกัน คือถ้าให้ไอซ์ออกมาเปิดตัวด้วยเพลงช้าเลย ก็กลัวว่าแฟนเพลงที่เค้าคาดหวังกับเพลงของไอซ์ว่าต้องมีอะไรสนุกๆ มาให้เค้าเต้นกันจะผิดหวังกัน

          แต่ก็ทำใจไว้ตั้งแต่แรกแล้วครับว่าเพลง อย่าเล่นตัว ต้องไปโดนเปรียบเทียบกับเพลง คนใจง่าย ซึ่งเป็นเพลงชุดแรกที่ทำให้ทุกคนรู้จักไอซ์ว่าจะสู้เพลงได้รึป่าวเพราะเป็นเพลงแดนซ์เหมือนกัน แรกๆ ก็กังวลมาก

          แต่พอตอนนี้พอกระแสหลังปล่อยเอ็มวีออกไปแล้ว ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหน เห็นแฟนเพลงเค้าร้องตามและเต้นท่าเต้นแบบไอซ์ตามได้ ทำให้ความรู้สึกกดดันนั้นหายไปเลยจริงๆ ครับ

          และที่ทำให้ไอซ์ปลื้มอีกอย่างคือทางญี่ปุ่นที่ไอซ์ไปออกซิงเกิ้ลซีดีที่นั่น เค้าก็ยังเอาเพลง อย่าเล่นตัว ไปแปลงเนื้อเป็นภาษาญี่ปุ่นเพื่อให้คนที่นั่นได้ฟังเพลงนี้ในเนื้อเพลงของบ้านเค้าด้วย นอกจากเพลง คนใจง่าย ที่โปรโมทไปไปแล้วครับ เลยทำให้ไอซ์จากกดดันกับเพลงนี้เลยค่อนข้างกลับมาภูมิใจกับเพลงนี้มากครับ ซึ่งก็ต้องขอบคุณแฟนเพลงด้วยที่เป็นกำลังใจที่ดีให้กับไอซ์มาตลอดในอัลบั้มชุดสองนี้ครับ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"ไอซ์-ศรัณยู" เลิกกดดัน ฉีกอาถรรพ์ชุด 2 โพสต์เมื่อ 20 สิงหาคม 2550 เวลา 00:00:00 10,782 อ่าน
TOP