x close

การพบกันครั้งแรก ของ กบ และ พลอย ใน รักแห่งสยาม

         มาดู ตัวอย่างหนัง รักแห่งสยาม ก่อนใคร กับ คลิปตัวอย่างหนัง หรือ หนังตัวอย่าง ภาพประกอบ หนังตัวอย่าง มากมาย คนชอบ ดูหนัง คลั่งไคล้ Movie หรือ ภาพยนตร์ ทั้ง หนังไทย หนังเกาหลี หนังฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่น โรแมนติก ดรามา คอมเมดี้ ระทึกขวัญ สยองขวัญ แฟนตาซี วิทยาศาสตร์ ต้องห้ามพลาด


รักแห่งสยาม  รักแห่งสยาม

รักแห่งสยาม

รักแห่งสยาม

รักแห่งสยาม

          เล่นละครเล่นหนังมาก็มากแล้ว สำหรับนักร้องนักแสดงมาดอบอุ่นอย่าง "กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี" แต่ก็ยังไม่มีบทบาทไหนที่ "เซอร์" ได้ใจเท่าเรื่องนี้ เพราะนอกจากจะรับบทบาทเป็น "พ่อ" คู่กับ "แม่" อย่าง นก-สินจัย เปล่งพานิช ในภาพยนตร์ "รักแห่งสยาม" แล้ว พี่กบยังต้องปล่อยเนื้อปล่อยตัว ไว้หนวดเป็นครั้งแรก เรียกได้ว่าสลัดคราบความเป็นคุณชายไฮโซไปเลย แถมทีเด็ดในเรื่องนี้ยังมีลูกสาวน่ารักๆ ตัวโตๆ อย่าง "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" วิ่งไปวิ่งมาในบ้านอีกด้วย

          งานนี้หนุ่มใหญ่อย่างกบถึงกับรับไม่ได้ เพราะดูจากอายุแล้ว ตัวเองไม่น่าจะมีลูกโตขนาดนี้ แต่ถามไปถามมาก็ได้ความว่า น้องพลอยต่างหากที่ลดอายุตัวเองลงไปถึง 8 ปี สลัดคราบนางเอกสาว มารับบทเป็นเด็กกระโปรงบานวัยมัธยมเสียนี่ ซึ่งพลอยในเรื่องก็รับบทเป็น "แตง" ลูกสาววัย 17 ของ "สุนีย์" (นก-สินจัย) และ "กร" (กบ-ทรงสิทธิ์) พี่สาวของ "โต้ง" (เก้า-จิรายุ ละอองมณี รับบทโต้งตอนเด็ก และ มาริโอ้ เมาเร่อ รับบทโต้งตอนโต) ที่กำลังอยู่ในวัยร่าเริงสดใส ต้องใส่ชุดนักเรียนเต็มยศ ดูไปดูมาก็น่ารักน่าเอ็นดูไปอีกแบบ แต่ดูเหมือนคุณพ่อในเรื่องอย่างพี่กบจะแอบขำลุคใหม่ของพลอยอยู่ลึกๆ แถมยังสารภาพมาอีกว่ารับไม่ได้ 

          กบ : กับพลอยก็รู้จักกันมานานแล้ว แต่ว่ายังไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน พอรู้ว่าจะได้มาเล่นกับพลอย ก็ดีนะ ไม่ได้คิดอะไรมาก น่าจะสนุกดี พอมารู้อีกทีว่าจะต้องมาเล่นเป็นพ่อของพลอย เฌอมาลย์ ก็ตกใจ อึ้งๆ ไปเหมือนกัน ไม่อยากเชื่อว่าลูกจะโตขนาดนี้ ไอ้เราก็ยังไม่แก่มากแถมตัวจริงก็ยังไม่เคยมีลูกด้วยซ้ำ แต่นี่โผล่มาดันมีลูกโตเลย อาจจะเป็นเพราะในเรื่องเราคงมีลูกตั้งแต่ยังอายุน้อย (หัวเราะ) ลูกถึงได้โตขนาดนี้

          แล้วเราก็ชอบไปแหย่เขา ไปนั่งจ้องหน้าเขา พลอยก็ถามว่าพี่กบมองอะไร เราก็ยิ้ม เพราะกำลังมองว่าจะทำยังไงให้รู้สึกว่าพลอยเป็นลูกจริงๆ เพราะในเรื่องเราจะต้องรักลูกคนนี้มาก ต้องรู้สึกกับลูกคนนี้มากๆ ก็พยายามทำใจอยู่ ซึ่งเราก็รับไม่ค่อยได้หรอกที่จะต้องมาเล่นเป็นพ่อพลอย (หัวเราะ) ซึ่งพลอยเขาก็บอกมาว่าเขาก็รับไม่ได้เหมือนกัน ก็เป็นเรื่องแซวๆกันเล่น แต่จริงๆแล้วก็น่ารักดี เป็นเด็กมัธยม ใส่ชุดนักเรียน ก็ไม่ได้เลยวัยเขามากมาย

          เตรียมพบกับผลงานการแสดงของนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย พลอย เฌอมาลย์, นก สินจัย, กบ ทรงสิทธิ์ ที่จะมาร่วมถ่ายทอดความรักในแบบอบอุ่นและซาบซึ้งใน "รักแห่งสยาม" 22 พฤศจิกายนนี้ทุกโรงภาพยนตร์


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- "รักแห่งสยาม" หนังรักวัยรุ่น สุดอบอุ่นต้อนรับลมหนาว
- "มะเดี่ยว" ปั้นดาวดวงใหม่ใสกิ๊กใน "รักแห่งสยาม"
- เปิดกล้องบวงสรวง “รักแห่งสยาม”
- "มาริโอ้" แจ้งเกิดเต็มตัว กับบท "โต้ง" ใน "รักแห่งสยาม"
- "ตาล" ปลื้ม! ถูกใจบทสาวแบ๊ว ใน "รักแห่งสยาม"
- นก - กบ ปลื้มบทพ่อแม่ใน รักแห่งสยาม


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
การพบกันครั้งแรก ของ กบ และ พลอย ใน รักแห่งสยาม โพสต์เมื่อ 12 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 9,403 อ่าน
TOP