x close

เป็ด เชิญยิ้ม ยกขบวนตลก เปิดตัว ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่

          มาดู ตัวอย่างหนัง ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่ รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง ก่อนใคร กับ คลิปตัวอย่างหนัง หรือ หนังตัวอย่าง ภาพประกอบ หนังตัวอย่าง มากมาย คนชอบ ดูหนัง Movie หรือ ภาพยนตร์ แนว ตลก คอมเมอร์ดี้ ที่ ก่อนบ่ายคลายเครียด และ อ๊อฟ ศุภณัฐ นำแสดง


ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่ รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง

ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่ รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง

ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่ รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง

ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่ รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง  ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่ รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง

ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่ รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง  ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่ รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง


          ถึงเวลาเปิดตัวความฮาซะทีสำหรับ "ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่...รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง" ของตลกซูเปอร์เก๋า "เป็ด เชิญยิ้ม" หลังจากเป็นผู้ปลุกปั้นตลกชื่อดังมามากมาย และอยู่เบื้องหลังรายการตลกสุดฮิต "ก่อนบ่ายคลายเครียด" มาคราวนี้ได้ตัดสินใจจับก่อนบ่ายฯ ในทีวีมาโลดแล่นบนแผ่นฟิล์มเป็นครั้งแรก โดยได้ฤกษ์เปิดแถลงข่าวเปิดตัวไปแล้วเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ณ โรงภาพยนตร์ SFX CINEMA เซ็นทรัลลาดพร้าว

          งานนี้ เป็ด เชิญยิ้ม ยกขบวนตลกทั่วฟ้าเมืองไทยมาร่วมฮาอย่างคับคั่งเป็นประวัติการณ์ ถึงขนาดเวทีแทบถล่มทลาย ทั้งตลกซูเปอร์สตาร์รุ่นใหญ่ รุ่นเล็ก ที่ขนมุกมากันจนสื่อมวลชนและผู้มาร่วมงานฮาขากรรไกรข้าง และที่ขาดไม่ได้เลยคือพระเอกของเรื่อง "อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ" ที่มาในมาดหนุ่มดอยสุดเด๋อ โดยมีแฟนคลับแห่มาให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น โดยงานนี้ก็มีการฉายตัวอย่างของหนังเป็นครั้งแรก ขนาดแค่เป็นน้ำจิ้มยังเล่นเอาผู้ร่วมงานขำกันกลิ้ง เล่นเอาผู้กำกับและเหล่านักแสดงยิ้มกันหน้าบาน นี่แค่ตัวอย่างยังฮาขนาดนี้ แล้วหนังเต็มๆ จะฮาขนาดไหน ซึ่งผู้กำกับ เป็ด เชิญยิ้ม การันตีความฮาว่า

          เป็ด เชิญยิ้ม : ผมรับรองความฮาแน่นอนครับ จากประสบการณ์ในเส้นทางสายนี้กว่า 30 ปี การทำให้คนหัวเราะกลายเป็นสิ่งหนึ่งในชีวิตของผมไปแล้ว เพราะฉะนั้นหนังเรื่องนี้จะสร้างเสียงหัวเราะและความสุขให้กับคนดูอย่างแน่นอน ทั้งจากบรรดาตลกทั่วฟ้าเมืองไทยที่อยู่ในหนังเรื่องนี้ ที่มาพร้อมกับความฮาแบบร้อยแปดพันมุก แล้วยังได้อ๊อฟมารับบทโก๊ะฮาแตกเป็นครั้งแรกอีกด้วย ผมทุ่มเทและตั้งใจกับหนังเรื่องนี้มาก อยากให้ทุกคนได้ดูหนังเรื่องนี้กันเร็วๆ ครับ

          เตรียมตัวพบกับภาพยนตร์สุดฮารับปีใหม่ "ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่...รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง" มอบเสียงหัวเราะและความสุขเป็นของขวัญให้ตัวเอง 27 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์    


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- ก่อนบ่ายฯ : THE MOVIE ตอน : รักนะ...พ่อต๊ะติ๊งโหน่ง
- "เป็ด เชิญยิ้ม" เนรมิตฉากแต่งงานสุดอลังการ
- เป็ด เชิญยิ้ม ส่ง ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่ ฮารับปีใหม่


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็ด เชิญยิ้ม ยกขบวนตลก เปิดตัว ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่ โพสต์เมื่อ 27 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 15,343 อ่าน
TOP