x close

เอ๊ะ คิดถึงงานเพลง ส่งซิงเกิ้ล ลิขิตกามเทพ

          ข่าว บันเทิง ฟังเพลง ใหม่จาก นักร้อง สาวสวย เอ๊ะ ศศิกานต์ เพลง รักไม่ได้เกลียดไม่ลง เพลง ประกอบ ละคร ดัง ลิขิตกามเทพ ที่งานนี้ เอ๊ะ ออกปากคิดถึงงาน เพลง แกรมมี่ ก็เลยไฟเขียวให้ เอ๊ะ ส่งซิงเกิ้ล ละคร ดัง ลิขิตกามเทพ มาให้แฟนๆ หายคิดถึง


เอ๊ะ ศศิกานต์


          ช่วงนี้ใครที่ได้เจอะเจอกับสาวสวย "เอ๊ะ-ศศิกานต์" หวานใจนาย "เจมส์-เรืองศักดิ์" คงเห็นแต่รอยยิ้มที่สดใสอิ่มเอมรับกับเทศกาลส่งความสุข ไม่ใช่เพราะกำลังจะประกาศแต่งงานเร็วๆ นี้หรอก แต่เป็นเพราะกระแสตอบรับที่มาแรงของเพลงที่ตัวเองได้ร้องไว้ที่ชื่อว่าเพลง "รักไม่ได้เกลียดไม่ลง" ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครสุดฮิตเรื่อง "ลิขิตกามเทพ" ออกอากาศทางช่อง 3 และกำลังโด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมืองอยู่ในตอนนี้นั่นเอง เจ้าตัวถึงกับออกปากมาว่าคิดถึงงานเพลงมากๆ

          "ตอนนี้ส่วนใหญ่เอ๊ะมีงานเกือบทุกวันเลยค่ะ ส่วนใหญ่ก็งานเดินแบบ, โชว์ตัว และงานที่ทีมโปรโมชั่นมีฟ้า จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ที่เอ๊ะทำหน้าที่เป็นคนดูแลเรื่องลุคและภาพลักษณ์ศิลปินหน้าใหม่ในสังกัดมีฟ้า อย่างเช่นตอนนี้ก็จะมีดูบอยแบนด์สี่คนวง PRINCE (ปริ๊นซ์) และน้องๆ อีกหลายๆ คนเลยทีเดียวที่เร็วๆ นี้คงจะได้เห็นผลงานของพวกเค้ากัน

          หลายครั้งที่ได้ไปเจอะเจอแฟนเพลงก็จะถูกถามไถ่ถึงงานเพลง ซึ่งที่จริงก็เริ่มคุยๆ กันบ้างแล้ว แต่ยังไม่ได้กำหนดแน่นอน ก็คิดถึงอยู่เสมอนะคะ อยากร้องเพลงอีกครั้ง พอได้โอกาสดีได้มาร้องเพลงประกอบละครเรื่องลิขิตกามเทพ เพลงรักไม่ได้เกลียดไม่ลงนี้ก็รู้สึกดีเลยค่ะ ดีใจนะคะที่หลายๆ คนฟังแล้วฟีดแบ็คกลับมาว่าชอบ และคิดถึงเราอยู่ ก็หวังว่าจะได้มีผลงานมาให้ฟังกันต่อไปอีกในไม่ช้านี้ค่ะ ขอบคุณนะคะ"


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- ลิขิตกามเทพ เรื่องย่อละคร ช่อง 3
- แอน แผลงศร มาร์ท เขย่าจอเรียกเรตติ้ง วิก3
- "เจมส์"อ้ำอึ้ง!ดึง"เอ๊ะ"เข้ามีฟ้าเมินคำครหาปั้นเด็กเก่า


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ๊ะ คิดถึงงานเพลง ส่งซิงเกิ้ล ลิขิตกามเทพ โพสต์เมื่อ 11 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 3,337 อ่าน
TOP