4 รมต. ลาออกแล้ว เดินหน้าขับเคลื่อน พรรคพลังประชารัฐ เต็มตัว - ยังไม่ทาบบิ๊กตู่

          4 รมต. พลังประชารัฐลาออกเดินหน้าการเมืองเต็มตัว ยังไม่เสนอชื่อ บิ๊กตู่ เข้าบัญชีรายชื่อนายกรัฐมนตรี รอมติจากที่ประชุมพรรค 1-2 วัน
รัฐมนตรีลาออก
ภาพจาก ไทยโพสต์

          จากกรณีมีกระแสข่าวว่า 4 รัฐมนตรีพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ประกอบด้วย นายอุตตม สาวนายน รมว.อุตสาหกรรม หัวหน้าพรรค, นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รมว.วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ในฐานะรองหัวหน้าพรรค, นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พาณิชย์ ในฐานะเลขาธิการพรรค และนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รมต.ประจําสํานักนายกรัฐมนตรี และโฆษกพรรค จะมีการลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรี เพื่อไปปฏิบัติงานการเมืองอย่างเต็มตัว พร้อมเตรียมเชิญ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ให้มาอยู่ในบัญชีรายชื่อนายกฯ ของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นั้น         

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 มกราคม 2562 รายงานว่า เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า 4 รัฐมนตรีได้ยื่นลาออก พร้อมลานายกรัฐมนตรี แต่ยังไม่ได้ทาบทาม พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา เข้าเป็นบัญชีรายชื่อนายกรัฐมนตรี พรรคพลังประชารัฐ ส่วนจะมีการเสนอชื่อใครนั้น จะต้องรอมติจากที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) ภายใน 1 -2 วันนี้ อีกครั้ง 

รัฐมนตรีลาออก
ภาพจาก ไทยโพสต์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
4 รมต. ลาออกแล้ว เดินหน้าขับเคลื่อน พรรคพลังประชารัฐ เต็มตัว - ยังไม่ทาบบิ๊กตู่ อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2562 เวลา 11:11:03 12,135 อ่าน
TOP
x close