x close

ปาน ยิ้มกริ่ม จับไมค์ใจมา ออกตัวแรง

          ข่าว บันเทิง ฟังเพลง ใหม่จาก นักร้อง สาวสวย ปาน ธนพร แวกประยูร อัลบั้ม สาวปาน กับ เพลง ที่เปิดตัวเป็น เพลง แรก เพลง สตรีศรีสยาม และ เพลง ที่กำลังมาแรง เพลง จับไมค์ใจมา เพราะกระแสตอบรับ อัลบั้ม ใหม่ของ ปาน ธนพร อัลบั้ม สาวปาน ดีมากๆ โดยเฉพาะเพลง จับไมค์ใจมา และ เพลง สตรีศรีสยาม


ปาน ธนพร


          เพิ่งปล่อยผลงานเพลงออกไปได้ไม่นาน แต่กระแสตอบรับอัลบั้มชุดล่าสุดของสาวเสียงคุณภาพ "ปาน-ธนพร แวกประยูร" จาก อะบอริจิ้นส์ ในเครือ อาร์เอสฯ อัลบั้ม "สาวปาน" นั้นมีเข้ามาอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะเพลง "จับไมค์ใจมา" เพลงโจ๊ะๆ เนื้อหาสนุกที่ "ปาน" ได้ถ่ายทอดความมันเอาไว้อย่างสุดฝีมือจนทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงที่กำลังมาแรงบนชาร์ตวิทยุทั่วประเทศไปแล้ว

          "พูดถึงเพลง "จับไมค์ใจมา" สำหรับ "ปาน" แล้ว "ปาน" คิดว่าเป็นเพลงที่สนุกที่สุดในอัลบั้ม "สาวปาน" เลยค่ะ เพราะเพลงนี้เป็นเพลงโจ๊ะๆ เน้นความสนุกเป็นหลัก "ปาน" มั่นใจเลยว่าต้องถูกใจคนที่ชอบเพลงสนุกๆ กันแน่นอน

          เห็นได้ชัดๆ เลยก็ช่วงที่ผ่านมาที่ "ปาน" ได้มีโอกาสไปเจอกับแฟนเพลง พอเพลงนี้ขึ้นเมื่อไหร่ เชื่อมั้ยคะว่ามีแฟนๆ ลุกขึ้นมาเต้นและสนุกไปกับ "ปาน" มากๆ เลยค่ะ ล่าสุดก็ได้ทราบมาว่าเพลงนี้ติดชาร์ตเพลงวิทยุทั่วประเทศแล้วด้วย

          ซึ่งเป็นเรื่องที่ "ปาน" ดีใจมากที่ได้รู้อย่างนี้ เพราะมันเป็นเครื่องชี้ให้เห็นว่ามีแฟนๆ ที่ได้ฟังเพลงของ "ปาน" แล้วเค้ามีความสุข ในฐานะที่เราเป็นเจ้าของเพลง "ปาน" ก็ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ให้การต้อนรับอัลบั้ม "สาวปาน" กันด้วยนะคะ" "ปาน" กล่าวทิ้งท้ายอย่างอารมณ์ดี

          ติดตามชมมิวสิกฯ เพลง "สตรีศรีสยาม" ผลงานจากอัลบั้ม "สาวปาน" ของ ปาน-ธนพร แวกประยูร จากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ รวมไปถึงทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และยังสามารถเข้าไปชมและดาวน์โหลดเพลงนี้ทาง www.youdumv.com และพบกับอัลบั้ม "สาวปาน" ได้แล้ววันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- ปาน หายเหนื่อย กระแส สาวปาน กระหึ่มเมือง
- ปาน ธนพร เพลง สตรีศรีสยาม ในงานเปิด อัลบั้ม สาวปาน


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาน ยิ้มกริ่ม จับไมค์ใจมา ออกตัวแรง โพสต์เมื่อ 13 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 5,109 อ่าน
TOP