x close

ปาน หายเหนื่อย กระแส สาวปาน กระหึ่มเมือง

          ข่าว บันเทิง ฟังเพลง ใหม่จาก นักร้อง สาวสวย ปาน ธนพร แวกประยูร เพลง สตรีศรีสยาม อัลบั้ม สาวปาน ที่พอ ปาน รู้ว่ากระแสการตอบรับ เพลง สตรีศรีสยาม ใน อัลบั้ม สาวปาน ดีเยี่ยมมากๆ ปาน ก็เลยหายเหนื่อย


ปาน ธนพร


          เรียกได้ว่าทุกอัลบั้มของ นักร้องสาวเสียงคุณภาพ ปาน-ธนพร แวกประยูร ค่ายอะบอริจิ้นส์  บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) นั้นแรงทั้งมิวสิควีดีโอและเนื้อหาของเพลงทุกครั้ง ล่าสุดส่งเพลง "สตรีศรีสยาม" ใน อัลบั้ม "สาวปาน" ออกมาก็ดังกระหึ่มไม่แพ้กัน งานนี้ทำเอา "สาวปาน" ปลื้มเป็นอย่างมากสำหรับกระแสตอบรับของแฟนเพลง

          "ปานเชื่อว่านักร้องหรือคนทำงานเพลงทุกคนจะต้องลุ้นทุกครั้งค่ะ ว่าเพลงที่ทำออกมาจะโดนใจคนฟังรึเปล่า ฟังแล้วรู้สึกยังไงบ้าง ซึ่งวันแรกที่ปล่อยเพลง "สตรีศรีสยาม" ออกไป กระแสตอบรับกลับมาดีเกินคาดจริงๆ เพราะไม่ใช่แค่เพื่อนหรือคนรอบข้างเท่านั้นที่โทรมาหา นักจัดรายการคลื่นวิทยุที่ปานรู้จักและสนิทเค้าก็โทรมาบอกว่าคนถามถึงเพลงของปานเข้ามาเยอะมาก

          ว่าชื่อเพลงแปลกดี แนวเพลงดูแปลกไปจากเดิม ส่งข้อความมาถามกันเยอะเลย แถมแฟนเพลงหรือคนฟังเค้าก็จำกันได้เลยว่านี่คือเสียงของปาน ได้ยินแบบนี้ก็ปลื้มค่ะ ยังไงปานต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนนะคะที่ให้การตอบรับปานดีทุกครั้ง งานนี้หายเหนื่อยสมกับการทุ่มเทอย่างเต็มที่ค่ะ" ปานกล่าว


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- ปาน ธนพร เพลง สตรีศรีสยาม ในงานเปิด อัลบั้ม สาวปาน


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาน หายเหนื่อย กระแส สาวปาน กระหึ่มเมือง โพสต์เมื่อ 3 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 1,832 อ่าน
TOP