งงกันทั้งงาน.. ผู้สมัคร ประชากรไทย เล่นใหญ่แต่งตัวเป็นเทวดา สมัคร ส.ส.เชียงราย

          4 ผู้สมัคร ส.ส.เชียงราย พรรคประชากรไทย แต่งตัวเป็นเทวดาสวมมงกุฎลงสมัครชิงเก้าอี้ ส.ส.เชียงราย พร้อมเป็นผู้พิทักษ์ความดี ปกป้องผู้คน พาชาติพ้นวิกฤต
เลือกตั้ง 2562

          เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า บรรยากาศการรับสมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต วันที่ 3 ที่ หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย ยังคงมีสีสันอย่างต่อเนื่องแม้ผู้มาสมัครจะน้อยกว่าวันแรก หลังมีผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคประชากรไทย 4 คน ประกอบด้วย นายศราวุฒิ จำนงทรัพย์ ผู้สมัคร เขต 6 นางกรณิการ์ ฮาร์ท ผู้สมัคร เขต 3 ว่าที่ร้อยตรี นราวิชญ์ รักษ์คมนะ ผู้สมัคร เขต 1 และนายจรัล อำกัย ผู้สมัคร เขต 4 แต่งกายเป็นเทวดาสวมมงกุฎ มายื่นใบสมัคร เพื่อลงเลือกตั้งชิงตำแหน่ง ส.ส. โดยเมื่อทั้ง 4 คนมาถึงก็ได้สร้างความคึกคัก และเป็นที่สนใจจากเจ้าหน้าที่และผู้คนในบริเวณดังกล่าวเป็นอย่างมาก

          ซึ่งนายศราวุฒิ เผยสาเหตุการแต่งตัวครั้งนี้ว่า สาเหตุที่แต่งตัวเช่นนี้เนื่องจากมองว่าเทวดาเป็นตัวแทนแห่งความดีงาม เป็นผู้พิทักษ์ความดี และปกป้องผู้คนในโลกมนุษย์ จึงแต่งเป็นเทวดามาสมัคร ส.ส. เพื่อช่วยประเทศไทยให้ผ่านพ้นวิกฤต เป็นสังคมแห่งประชาธิปไตย และแก้ปัญหาต่าง ๆ ให้ประเทศชาติ

          ทั้งนี้ ยอดสรุปการรับสมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต ใน จ.เชียงราย ในช่วงสองวันที่ผ่านมา มีผู้สมัครทั้ง 7 เขต รวม 135 คน รวม 20 พรรคการเมือง ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีเพียงผู้สมัครบางคนนำเอกสารมาไม่ครบก็นำมาภายหลัง และได้เบอร์ประจำตัวผู้สมัครไปหาเสียงเหมือนรายอื่น ๆ

เลือกตั้ง 2562
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งงกันทั้งงาน.. ผู้สมัคร ประชากรไทย เล่นใหญ่แต่งตัวเป็นเทวดา สมัคร ส.ส.เชียงราย อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15:32:48 5,976 อ่าน
TOP
x close