เข็ดแล้ว ! สาวลั่นจะไม่เล่นแชร์อีกแล้ว หลังเจ้าหนี้ไล่ทวงยิงแฟนหนุ่มเจ็บ


           หนุ่มโดนยิงปัดเยาะเย้ยแก๊งทวงหนี้ เพิ่งรู้เมียเล่นแชร์ วอนอยากให้เรื่องจบ ด้านฝ่ายหญิงติดหนี้อยู่แค่ 1 หมื่น ยันไม่คิดหนี แต่ติดต่อลำบากเพราะไม่ได้ใช้โทรศัพท์


           จากเหตุการณ์แก๊งทวงหนี้ค่าแชร์ บุกไปยิงแฟนของลูกหนี้กลางตลาดนัด ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 ส่งผลให้ นายณัฐชัย พุฒนา อายุ 27 ปี พ่อค้าปลาเผาในตลาด ได้รับบาดเจ็บ ขณะช่วยปกป้องแฟนสาว จากชาย 6 คน ที่เข้ามาทำร้าย โดยคนยิงชื่อนายกฤษณะ กุสิมา อายุ 27 ปี กับ นายชลชิด ขันแก้ว อายุ 22 ปี ซึ่งทั้งคู่ถูกจับกุมแล้วนั้น (อ่านข่าว : หนุ่มทวงค่าแชร์โหด ยิงแฟนลูกหนี้กลางตลาด อ้างทำไปเพื่อป้องกันตัว

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายณัฐชัย ผู้ถูกยิงบาดเจ็บ เล่าว่า ตนไม่รู้เรื่องค่าแชร์ เพราะแฟนเป็นคนเล่นและไม่ได้บอกอะไรกับตน วันที่เกิดเหตุเห็นแฟนถูกทำร้าย ตนจะเข้าไปห้ามก็ถูกขู่ว่าจะยิง และก็โดนกลุ่มทวงหนี้เข้ามาทำร้าย พอตนต่อสู้ก็ถูกยิง กระสุนแฉลบหน้าอกด้านซ้ายบาดเจ็บ ยืนยันว่าไม่เคยไปเยาะเย้ยเจ้าหนี้ จากนี้หากตนถูกทำร้ายอีกก็คงจะมาจากคนกลุ่มนี้ ยืนยันว่าตนไม่ได้มีปัญหาอะไร อยากให้เรื่องจบ ส่วนเรื่องเงินก็จะช่วยแฟนทยอยจ่ายคืนให้เจ้าหนี้ไป


          ด้าน น.ส.วราภรณ์ อินต๊ะวัง หรือ โอ๋ แฟนสาวของผู้บาดเจ็บ ยอมรับว่า ตนไปยืมเงินมาจริง โดยช่วง 3-4 เดือนที่แล้วหมุนเงินไม่ทัน แต่ก็ทยอยใช้มาตลอด ตอนนี้ติดอยู่แค่ 1 หมื่นบาท ไม่ใช่ 2 หมื่น ยืนยันว่าไม่คิดจะหลบหนีและจะทยอยคืนให้ครบ สุดท้ายนี้ตนอยากขอโทษแฟนที่ต้องมาเจ็บตัว พร้อมเผยว่าเมื่อ 3 เดือนก่อน ตนก็เคยถูกชายคนที่ยิงแฟนโทร. ขู่ฆ่ามาแล้ว ซึ่งในวันที่เกิดเหตุฝั่งคู่กรณีมีผู้หญิง 4 คน หนึ่งในนั้นคือพี่สาวเท้าแชร์ ส่วนเจ้าหนี้ตัวจริงก็อยู่ในตลาด แต่ไม่ได้ปรากฏในคลิปแต่อย่างใด

           น.ส.วราภรณ์ กล่าวอีกว่า ต่อจากนี้ไปยังไม่รู้ว่าจะติดต่อขอเคลียร์กับเจ้าหนี้อย่างไร เพราะไม่ได้ใช้โทรศัพท์ ไม่เล่นโซเชียล ทำมาหากินกับแฟนอย่างเดียว แต่ถ้ามีโอกาส จะทยอยคืนให้ครบอย่างแน่นอน ยืนยันว่าจากนี้จะไม่เล่นแชร์อีกแล้ว





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เข็ดแล้ว ! สาวลั่นจะไม่เล่นแชร์อีกแล้ว หลังเจ้าหนี้ไล่ทวงยิงแฟนหนุ่มเจ็บ อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:46:56 8,887 อ่าน
TOP
x close