x close

หนังทำเงิน 3 อันดับ แห่งปีของมงคลเมเจอร์

            มงคลเมเจอร์ คาด ภาพยนตร์ The Golden Compass อภินิหารเข็มทิศทองคำ ทำเงิน หนังใหม่ อภินิหารเข็มทิศทองคำ ยังคงทำรายได้อย่างต่อเนื่อง ขณะนี้รายได้  56,397,142 ล้านบาท และ หนัง ยังคงฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ สามารถ ดูหนัง เรื่อง The Golden Compass อภินิหารเข็มทิศทองคำ ได้วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

The Golden Compass


Rush Hour 3


           บริษัทมงคลเมเจอร์ปล่อยหมัดเด็ดส่งท้ายปีกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ The Golden Compass : อภินิหารเข็มทิศทองคำ ที่ทำเงินต่อเนื่อง 7 วัน (5-12 ธันวาคม) เก็บรายได้ไปทั้งสิ้น 56,397,142 ล้านบาท และยังคงยืนโรงฉายทำรายได้อย่างต่อเนื่อง ในสัปดาห์นี้ ซึ่ง ณ ปัจจุบันภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการคาดหมายว่า จะขึ้นสู่อันดับ 1 หนังทำเงินสูงสุดของบริษัทมงคลเมเจอร์ในปีนี้

 3 อันดับภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดของบริษัทมงคลเมเจอร์ประจำปี 2007

           อันดับ 1 Resident Evil : Extinction  95,575,316 ล้านบาท

           ผีชีวะ 3 สงครามสูญพันธ์ไวรัส เข้าฉายวันที่ 27 กันยายน 2550 ภาคต่อของหนังที่สร้างจากเกมคอนโซลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดแห่งปี หนังภาค 3 ได้ มิลล่า โจโววิช กลับมารับบทบาทเป็นอลิซ สาวสวยผู้รอดชีวิต จากไวรัสปิศาจของบริษัทอัมเบรลล่าคอร์ป ในภาค 3 นี้ เธอกลับมาไล่ล่า พวกซอมบี้และบริษัทอัมเบรลล่าคอร์ปอีกครั้ง ด้วยฉากแอคชั่นที่ดิบและสม จริงส่งผลให้ Resident Evil : Extinction เป็นตอนที่ประสบ ความสำเร็จมากที่สุด ในภาพยนตร์ชุด Resident Evil

           อันดับ 2 The Golden Compass : อภินิหารเข็มทิศทองคำ 56,397,142 ล้านบาทยังไม่จบโปรแกรม

           อภินิหารเข็มทิศทองคำ เข้าฉายวันที่ 5 ธันวาคม 2550 ภาคแรกของภาพยนตร์ไตรภาคที่สร้างจากวรรณกรรมเยาวชนที่ได้รับรางวัลสูงสุดของโลกวรรณกรรม ในฉบับภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของกลุ่มพันธมิตรที่นำโดย ไลรา สาวน้อยผู้ครอบครองเข็มทิศทองคำเธอและ นักรบยิปซี แม่มดและนักรบหมีร่วมกันออกผจญภัยเพื่อช่วยชีวิตกลุ่มเด็กๆ ที่ถูกพวกศาสนจักรจับไปขัง ยังดินแดนแห่งความตาย ยังขั้วโลกเหนือ

          อันดับ 3 Rush Hour 3 คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด 3 : 51,869,088 ล้านบาท

           คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด 3 เข้าฉายวันที่ 16 สิงหาคม 2550 ภาพยนตร์เรื่อง Rush Hour 3 : คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด 3 ถือเป็นภาพยนตร์คู่หูแอกชันคอเมดี้ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของฮอลลีวู้ด ซึ่งปฏิบัติการณ์ในภาค 3 นี้  เฉินหลงจะต้องจับคู่ คริส ทักเกอร์ ไปเขย่าความมันแบบฮาเต็มสปีดถึง ปารีส ในประเทศฝรั่งเศส  ร่วมด้วยนักแสดงชั้นนำมากมายไม่ว่าจะเป็น ฮิโรยูกิ ซานาดะ  (The Promise) โรมัน โปลันสกี้ (ผู้กำกับคนดังจาก The Pianist) วินนี่ โจนส์ อดีตนักฟุตบอลพันธุ์โหดทีมชาติอังกฤษ   ที่จะมาช่วยป่วนความมัน และ ฮา ให้ทวีคูณกว่าทุกภาค โดยมี เบร็ท แร็ทเนอร์ ผู้กำกับ Rush Hour 1 และ Rush Hour 2 มาทำหน้าที่กำกับในภาค 3 นี้ด้วย

          ร่วมส่งท้ายปีกับสุดยอดภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของบริษัทมงคลเมเจอร์ไปกับ The Golden Compass : อภินิหารเข็มทิศทองคำ ที่ยังคงฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ในขณะนี้

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- The Golden Compass : อภินิหารเข็มทิศทองคำ
- Resident Evil : Extinction
- Rush Hour 3 : คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนังทำเงิน 3 อันดับ แห่งปีของมงคลเมเจอร์ โพสต์เมื่อ 14 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 13,034 อ่าน
TOP