x close

Speed Racer

Speed Racer

Speed Racer

Speed Racer 

Speed Racer 

Speed Racer 

Speed Racer 

Speed Racer 

Speed Racer



กำหนดฉาย : 8 พฤษภาคม 2551
แนว : Action / Family / Sport 
นำแสดง : อีมิล เฮิร์ช, จอห์น กู้ดแมน, โรเจอร์ อัลแลม, คริสติน่า ริกซี่, แมทธิว ฟ็อกซ์, ฮิโรยูกิ ซานาดะ, จอง จี ฮุน

เรื่องย่อ

          จากสองผู้เขียน / ผู้กำกับฯ / ผู้อำนวยการสร้าง แลร์รี่ และแอนดี้ วาโชสกี้ ผู้สร้างภาพยนตร์ไตรภาคบันลือโลก "The Matrix" และผู้อำนวยการสร้างโจเอล ซิลเวอร์ ในภาพยนตร์ครอบครัวไลฟ์แอ็คชั่นผจญภัยออกเทนสูง "Speed Racer" ด้วยการควบรถแข่งไปตามลู่ ซิกแซกเพื่อเอาชนะในการแข่งขันสปีด เรซเซอร์ (อีมิล เฮิร์ช) สามารถทำอย่างเป็นธรรมชาติได้หลังพวงมาลัย เขาเกิดมาเพื่อเป็นนักแข่งรถ สปีดทั้งดุดัน เปี่ยมสัญชาติญาณ และเหนืออื่นใด ไร้ความกลัว คู่แข่งเพียงอย่างเดียวของเขาคือความทรงจำเกี่ยวกับพี่ชายที่เขายึดเป็นตัวอย่าง เร็กซ์ เรเซอร์ นักแข่งรถผู้เป็นตำนาน สิ่งที่เขาทิ้งไว้หลังความตายก็คือการสืบทอดที่สปีดจะต้องทำให้สำเร็จ

          สปีดมั่นคงต่อธุรกิจแข่งรถของครอบครัว โดยการนำของพ่อ ป็อพส์ เรเซอร์ (จอห์น กู้ดแมน) ผู้ออกแบบรถเสียงกึกก้องคู่ใจของสปีด - แมค 5 เมื่อสปีดปฏิเสธข้อเสนอที่ยั่วยวนใจและให้ผลตอบแทนสูงลิ่วจากรอ แยลตัน อินดัสตรีส์ เขาไม่เพียงแต่สร้างความแค้นให้กับเจ้าของบริษัทผู้บ้าคลั่ง (โรเจอร์ อัลแลม) แต่ยังได้ค้นพบความลับที่ร้ายกาจ

            การแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ที่ถูกวางแผนโดยกลุ่มวายร้ายจอมโหดที่อยู่เบื้องหลังนักแข่งอันดับต้นๆ เพื่อสร้างผลกำไร ถ้าสปีดไม่ขับให้กับรอแยลตัน รอแยลตันก็จำทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้แมค 5 แล่นเข้าเส้นชัยได้อีกต่อไป

          หนทางเดียวของสปีดที่จะรักษาธุรกิจครอบครัวและกีฬาที่เขาชื่นชอบไว้ให้ได้ก็คือการเอาชนะรอแยลตันด้วยเกมของตัวเอง  จากการสนับสนุนของครอบครัวและแฟนสาวผู้ซื่อสัตย์ ทริกซี่ (คริสติน่า ริกซี่) สปีดเข้าร่วมทีมผู้ที่เคยเป็นศัตรู

          นักแข่งรถลึกลับชื่อ เรซเซอร์ เอ็กซ์ (แมทธิว ฟ็อกซ์) เพื่อเอาชนะในการแข่งขันท้าความตายข้ามประเทศที่ชื่อว่าครูซิเบิล

           "Speed Racer" นับเป็นการร่วมงานเขียนบท / กำกับฯ ของสองพี่น้องนับตั้งแต่ภาพยนตร์ไตรภาคเรื่อง "The Matrix" โจเอล ซิลเวอร์ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกับวาโชสกี้ใน "The Matrix" ไตรภาค และ "V For Vendetta" จะอำนวยการสร้างภาพยนตร์ภายใต้ชื่อบริษัท ซิลเวอร์ พิกเจอร์สของเขา แลร์รี่และแอนดี้ วาโชสกี้ และแกรนท์ ฮิลล์ ร่วมเป็นผู้อำนวยการสร้าง โดยมีเดวิด เลน เซลท์เซอร์ และบรูซ เบอร์แมน เป็นผู้อำนวยการบริหาร

          Speed Racer นำแสดงโดยอีมิล เฮิร์ช ("Alpha Dog") ในบท สปีด, คริสติน่า ริคชี่ ("Black Snake Moan") เป็นทริกซี่ แฟนสาวของเขา, แมทธิว ฟ็อกซ์(TV

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Speed Racer โพสต์เมื่อ 21 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 21,727 อ่าน
TOP