x close

หม่ำเดียว แค่แถลงข่าวก็เรียกเสียงฮาได้เพียบ

           มาดู ตัวอย่างหนัง หม่ำ เดียว หัวเหลี่ยมหัวแหลม ก่อนใคร กับ คลิปตัวอย่างหนัง หรือ หนังตัวอย่าง ภาพประกอบ หนังตัวอย่าง มากมาย คนชอบ ดูหนัง คลั่งไคล้ Movie หรือ ภาพยนตร์ ทั้ง หนังไทย หนังเกาหลี หนังฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่น โรแมนติก ดรามา คอมเมดี้ ระทึกขวัญ สยองขวัญ แฟนตาซี วิทยาศาสตร์ ต้องห้ามพลาด

หม่ำเดียว หัวเหลี่ยมหัวแหลม

หม่ำเดียว หัวเหลี่ยมหัวแหลม

หม่ำเดียว หัวเหลี่ยมหัวแหลม 

หม่ำเดียว หัวเหลี่ยมหัวแหลม  หม่ำเดียว หัวเหลี่ยมหัวแหลม


           เปิดตัวได้น่ารักอบอุ่น แซวกันมันส์หยดติ๋ง สำหรับเล่านักแสดงนำ และผู้บริหารอารมณ์ดี นำโดย "เสี่ยตา" คุณปัญญา นิรันดร์กุล, ผู้กำกับ "พี่โอ๋" พาณิชย์ สดสี นักแสดงคู่ซี้ต่างไซด์ หม่ำ จ๊กมก, "น้องเดียว" พัทธดนย์ เกลี้ยงจันทรในงานแถลงข่าวภาพยนตร์แนวครอบครัวสดใสเรื่อง "หม่ำเดียว หัวเหลี่ยมหัวแหลม" ภาพยนตร์ร่วมสร้างเรื่องที่ 3 ของสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และ เวิร์คพอยท์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่โรงภาพยนตร์ SF World Cinema

             แค่เริ่มเปิดงานก็ฮากันน้ำตาไหลแล้วเมื่อพิธีกรสาว "อ้น" ศรีพรรณ เปิดฉากแซวกระหน่ำ หม่ำ จ๊กมก ผู้กำกับและนักแสดงนำอย่างถึงพริกถึงขิง เรียกเสียงฮาให้สื่อมวลชนที่มาร่วมงานกันอย่างคึกครื้น แต่ที่เด็ดสุดเรียกเสียงกรี๊ดได้ลั่นโรง ก็เห็นจะเป็นตอนที่ "น้องเดียว" เจ้าหนูทศกัณฐ์ ตอบคำถามพิธีกรว่าเล่นเป็นอะไร น้องเดียวตอบอย่างมั่นใจว่าเล่นเป็นพระเอก ส่วนลุงหม่ำเล่นเป็นพ่อพระเอก พิธีกรสาวถึงกับชอบอกชอบใจไม่คิดว่าเด็กป.1 อย่าน้องเดียวจะพูดได้น่าหยิกขนาดนี้

           หลังจากพูดคุยบนเวทีกันอย่างเมามัน ก็เป็นช่วงของแขกรับเชิญ 3 สาวปริศนาที่มาร่วมเซอร์ไพร์ส ให้พ่อหม่ำและลูกเดียวถามคำถามทั้ง 3 สาวเพื่อตามหาแม่ที่ถูกใจอย่างสนุกสนาน พอถึงตอนเฉลยว่า 3 สาวนั้นเป็นใครบ้าง ก็ทำเอาพ่อลูกคู่ซี้ถึงกับฮาตรึม เพราะแขกที่ว่าไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหม" สาวน้อยตกน้ำจากเรื่องแหยม ยโสธร และอดีตภรรยาในภาพยนตร์เรื่องแหยม "เจเนท เขียว" และสุดท้ายสาวสวยที่สุดในงานน้องนางเอก "เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์" นั่นเอง

           ก่อนปิดท้ายงานอย่างลงตัวด้วยการถ่ายภาพร่วมกันกับผู้บริหาร นักแสดงนำ แขกรับเชิญและผู้ให้การสนับสนุนทุกท่านอย่างพร้อมเพรียง พร้อมทั้งชมภาพยนตร์ตัวอย่างน่ารักๆ ของ "หม่ำเดียว หัวเหลี่ยมหัวแหลม" ที่จะพร้อมเข้าฉายกันในวันที่ 10 มกราคม 2551 นี้แน่นอน


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- "หม่ำ" อึ้ง "น้องเดียว" จำแม่นเล่นหนังเรื่องแรกผ่านฉลุย
- หม่ำเดียว หัวเหลี่ยมหัวแหลม ยำความสนุกต้อนรับวันเด็ก
- หม่ำ ปะทะ น้องเดียว พ่อลูกคู่แสบใน หม่ำเดียวหัวเหลี่ยมหัวแหลม


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หม่ำเดียว แค่แถลงข่าวก็เรียกเสียงฮาได้เพียบ โพสต์เมื่อ 25 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 3,293 อ่าน
TOP