ช่อ พรรณิการ์ เข้าใจ ปั้นจั่น มีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นไม่ผิด แต่ต้องยอมรับผล

          ช่อ พรรณิการ์ พรรคอนาคตใหม่ เข้าใจปั้นจั่น ชี้ดารา-ศิลปิน มีสิทธิเสรีแสดงความคิดเห็น แต่คนทั่วไปก็มีสิทธิ์วิจารณ์ด้วยเหมือนกัน ต้องยอมรับผลที่ตามมา


ดราม่า ปั้นจั่น

          ยังคงเป็นกระแสที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่องในโซเชียลมีเดีย สำหรับกรณี ปั้นจั่น ออกมาแสดงความคิดเห็นทางการเมือง โดยใช้ถ้อยคำที่ค่อนข้างกระทบถึงความรู้สึกผู้คน และคาดว่าจะมีผลต่อภาพยนตร์ รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน มีคนไปชมน้อยถึงน้อยมาก

          เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ทางด้าน ช่อ พรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคอนาคตใหม่ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ว่า ศิลปิน ดารา หรือบุคคลสาธารณะ ควรที่จะมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นทางการเมือง อยากให้พวกเขาส่งเสริมประชาธิปไตย เพราะจะเป็นพลังสำคัญในการช่วยรณรงค์แนวคิดเรื่องประชาธิปไตย

          ทั้งนี้ เมื่อเขามีสิทธิเสรีภาพในการแสดงความคิดเห็น เขาก็ต้องยอมรับกับผลที่จะตามมา และแฟนคลับแต่ละฝ่าย ก็มีสิทธิ์ที่จะวิจารณ์ด้วยเช่นกัน หวังว่าสังคมจะเปิดกว้าง มีพื้นที่แสดงความคิดเห็นที่หลากหลาย นี่คือธรรมชาติของสังคม กรณีปั้นจั่น เขาต้องคิดเองว่าความคิดเห็นของเขาไปกระทบกับงานของเขาอย่างไร ไม่ใช่เรื่องที่จะต้องไปคิดแทน

ดราม่า ปั้นจั่น
ภาพจาก Instagram punjan_cambodia_fanclub

ดราม่า ปั้นจั่น
ภาพจาก Instagram punjanprama

ดราม่า ปั้นจั่น
ภาพจาก Instagram punjan_cambodia_fanclub

ดราม่า ปั้นจั่น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่อ พรรณิการ์ เข้าใจ ปั้นจั่น มีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นไม่ผิด แต่ต้องยอมรับผล อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2562 เวลา 17:25:07 25,595 อ่าน
TOP
x close