สั่งพักงาน 1 เดือน หัวหน้าใจโฉด ขืนใจลูกน้องสาววัย 19 พบมีเหยื่ออื้อ

          หัวหน้างานใจโฉดถูกพักงานแล้ว 1 เดือน หลังใช้ตำแหน่งขืนใจลูกน้องสาววัย 19 เผยวีรกรรมสุดแสบมีพนักงานสาวตกเป็นเหยื่อเพียบ ใครท้องจ่ายเงิน 3-4 หมื่นบาท ก่อนบีบให้ออก ล่าสุดคาดหนีออกนอกพื้นที่แล้ว

หัวหน้าข่มขืนลูกน้อง
ภาพจาก ช่อง3

         จากกรณีหญิงสาววัย 19 ปี เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ว่าตนเองถูกหัวหน้าแผนกเครื่องมือช่าง ห้างขายอุปกรณ์ก่อสร้างแห่งหนึ่ง ใช้อำนาจหน้าที่บังคับให้ใช้มือจับอวัยวะเพศสำเร็จความใคร่ในรถ และข่มขืน แถมยังได้ทำการถ่ายคลิปแบล็กเมล์ และยังข่มขู่ว่าจะให้นักเลงมารุมทำร้าย หากนำเรื่องนี้ไปบอกผู้อื่น ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : หัวหน้างานโฉด ลวงลูกจ้างสาววัย 19 ข่มขืนหลายเดือน ไม่สนแม้มีแฟนอยู่แล้ว)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2562 ช่อง3 รายงานว่า ทีมข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่ร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างดังกล่าว ผู้จัดการร้านได้ระบุว่า ทราบเรื่องดังกล่าวมาระยะหนึ่งแล้ว และได้เรียกนายฤทธิ์เข้ามาพูดคุย เบื้องต้นได้สั่งพักงานนายฤทธิ์เป็นเวลา 1 เดือน ขณะที่การพูดคุยเจ้าตัวปฏิเสธ อ้างว่าฝ่ายหญิงสมยอม และมีการเรียกเงินค่าเสียหายจำนวนมาก แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ ฝ่ายหญิงจึงไปแจ้งความ ทั้งนี้ นายฤทธิ์ยืนยันว่ามีหลักฐานเหมือนกันและพร้อมที่จะต่อสู้ในชั้นศาล

          สำหรับความคืบหน้าการติดตามตัวนายฤทธิ์นั้น ขณะนี้มีรายงานจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เบื้องต้นคาดว่านายฤทธิ์น่าจะมีการหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว โดยทางตำรวจจะเร่งติดตามตัวโดยเร็ว

          อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ก่อนหน้านี้ นายฤทธิ์เคยมีพฤติกรรมชอบคุกคามทางเพศพนักงานหญิงมานานแล้ว และมีพนักงานตกเป็นเหยื่อหลายราย โดยเจ้าตัวมักจะใช้ตำแหน่งหัวหน้าที่มาบีบ และข่มขู่ว่าจะให้ใครผ่านการทดลองงาน หรือให้ออกจากงานก็ได้ ทำให้ทุกคนต้องยอม มีบางรายตั้งท้องก็จะจ่ายเงินให้ 3-4 หมื่นบาท ให้ทำงานต่อ 1 เดือน แล้วบีบให้ลาออก บางรายก็ถูกกลุ่มคนสนิทนายฤทธิ์ พูดจาดูถูกเหยียดหยาม ด่าประจานว่าเอาตัวเข้าแลกกับงานจนต้องลาออก บางรายก็ถูกกลุ่มคนสนิททำแบบเดียวกัน คล้ายกับหมุนเวียนเปลี่ยนกันเข้ามาร่วมหลับนอนจนผู้หญิงทนไม่ได้ลาออกไปเอง

หัวหน้าข่มขืนลูกน้อง
ภาพจาก ช่อง3

หัวหน้าข่มขืนลูกน้อง
ภาพจาก ช่อง3

หัวหน้าข่มขืนลูกน้อง
ภาพจาก ช่อง3

หัวหน้าข่มขืนลูกน้อง
ภาพจาก ช่อง3

หัวหน้าข่มขืนลูกน้อง
ภาพจาก ช่อง3

หัวหน้าข่มขืนลูกน้อง
ภาพจาก ช่อง3
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งพักงาน 1 เดือน หัวหน้าใจโฉด ขืนใจลูกน้องสาววัย 19 พบมีเหยื่ออื้อ อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2562 เวลา 18:22:11 15,269 อ่าน
TOP
x close