เสี่ยหนู อนุทิน ไม่กังวล นาที รัชกิจประการ ถูกยุติเป็น ส.ส.-โว บิ๊กตู่ พร้อมหนุน กัญชา

        อนุทิน ชาญวีรกูล ไม่กังวล หาก นาที รัชกิจประการ ส.ส.พรรคภูมิใจไทย จะต้องยุติการปฏิบัติหน้าที่ ชี้โชคดีที่เป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ ไม่ใช่ ส.ส.เขต

อนุทิน ชาญวีรกูล

        จากกรณีที่ศาลฎีกานักการเมือง มีคำพิพากษาจำคุก นางนาที รัชกิจประการ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย เป็นเวลา 2 เดือน ปรับ 8,000 บาท และตัดสิทธิ์เลือกตั้ง 5 ปี ปมยื่นแสดงบัญชีทรัพย์สินเท็จ ไม่แสดงรายการทรัพย์สิน-หนี้รวม 95 ล้าน ขาดคุณสมบัติ ส.ส.

        อ่านข่าว : ศาลสั่งจำคุก นาที รัชกิจประการ พ้น ส.ส. ทันที - ตัดสิทธิ์ 5 ปี จงใจยื่นบัญชีเท็จ

        คืบหน้า วันที่ 10 กรกฎาคม 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ขณะนี้พรรคกำลังรอความชัดเจน โดยต้องดูว่า ศาลฎีกาจะแจ้งรายละเอียดมาทางประธานรัฐสภา ทาง กกต. หรือให้ศาลรัฐธรรมนูญเป็นผู้ดำเนินการวินิจฉัยคุณสมบัติ และหากนางนาทีต้องยุติการปฏิบัติหน้าที่จริง ก็จะทำให้ พ.อ. เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ ได้เป็น ส.ส. แทน โชคดีที่นางนาทีเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ ไม่ใช่ ส.ส.เขต พรรคจึงไม่ต้องกังวลกับการลงพื้นที่หาเสียงอีก

อนุทิน ชาญวีรกูล

        นายอนุทิน กล่าวต่อว่า ส่วนการเสนอนโยบายของพรรคภูมิใจไทย กับทางรัฐบาลนั้นทุกอย่างราบรื่นดี ไม่มีข้อติดขัด และจากท่าทีของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ก็พร้อมสนับสนุนนโยบายกัญชาของพรรคภูมิใจไทย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยหนู อนุทิน ไม่กังวล นาที รัชกิจประการ ถูกยุติเป็น ส.ส.-โว บิ๊กตู่ พร้อมหนุน กัญชา อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:30:09 4,272 อ่าน
TOP
x close