สาวโรงงานเก็บของหนีตาย แต่ไม่ทัน โดนเพื่อนผัวแทงยับ ตอนนี้โดนจับแล้ว

 

         รวบแล้วหนุ่มนราธิวาสสุดโหด ฆ่าเปลือยสาวโรงงาน ในห้องน้ำ ที่แท้เป็นเพื่อนของผัว ทำงานแผนกเชือดไก่ด้วยกัน เจ้าตัวสารภาพ ฆ่าเปลือยสาวโรงงาน เพราะความแค้นโดนเหยียดหยาม


ฆ่าเปลือยสาวโรงงาน
ภาพจาก one31

          จากกรณีที่มีคนร้ายโหดบุกแทง นางนันทนา พิทักษา สาวโรงงานวัย 42 ปี กว่า 14 แผล ตามลำตัว แขน และขา ที่บริเวณหน้าอกมีบาดแผลฉกรรจ์ นอนเปลือยเสียชีวิตภายในห้องน้ำ ในห้องเช่าแห่งหนึ่งใน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ตั้งแต่เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ผัวช็อก กลับบ้านเจอเมียสาวโรงงาน ถูกฆ่าเปลือย แทงอก-มีดเฉือนทั่วร่าง)

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2562 one31 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ตามจับกุมตัวผู้ต้องสงสัย ก่อเหตุฆาตกรรมดังกล่าวได้เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่ อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ทราบชื่อคือ นายซูไรดี ยะโก๊ะ อายุ 33 ปี ภูมิลำเนาจังหวัดนราธิวาส ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าตัวได้ขโมยโทรศัพท์ผู้ตาย และรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไปหาญาติในพื้นที่ อ.ท่าเรือ จึงวางกำลังไล่ติดตามจนสามารถจับกุมตัวได้ 

          นายซูไรดี รับสารภาพว่าเป็นผู้ที่ลงมือฆ่า นางนันทนา เนื่องจากแค้นที่ถูกแฟนผู้ตายทำร้ายตัวเองก่อนหน้านี้ อีกทั้งถูกผู้ตาย และแฟนผู้ตายดูถูกเหยียดหยามตัวเองมาตลอด คืนวันเกิดเหตุตนเองอยู่ภายในห้องเช่าเยื้องกับห้องผู้ตาย และได้ซื้อสุรามาดื่มย้อมใจ ก่อนหยิบมีดปลายแหลมในห้อง เดินเลาะไปด้านหลังห้องเช่าที่นางนันทนาอยู่ในห้องตามลำพัง และได้ทำการสะเดาะกลอนเข้าไปก่อเหตุดังกล่าว

          และจากการตรวจสอบประวัติยังพบว่า นายซูไรดี เคยถูกดำเนินคดี ข้อหาเสพยาเสพติด และครอบครองยาเสพติด เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ในพื้นที่ สภ.สุไหงปาดี และอยู่ระหว่างต่อสู้คดี


         นอกจากนี้ เดลินิวส์ ยังได้รายงานว่า นายซูไรดี ผู้ก่อเหตุนั้นเป็นเพื่อนกับ นายซาอุดี เจ๊มุ สามี นางนันทนา ผู้เสียชีวิต อีกทั้งยังทำงานแผนก เชือดไก่ในโรงงานแปรรูปไก่ที่เดียวกันด้วย สำหรับรายละเอียดทางคดีนั้น ทาง พล.ต.ต. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.(ปป.) พร้อมคณะจะมาแถลงผลในช่วงบ่ายวันนี้

         ทั้งนี้ นางนัทนา มีครอบครัวอยู่ที่ศรีสะเกษ และมาอยู่ที่สระบุรี แต่มาอยู่กับสามีในห้องเช่า แต่แล้วก็มีข่าวว่า นางนันทนาได้งานที่นครปฐม และกำลังจะเก็บข้าวของไป ซึ่งเชื่อว่า นางนันทนาอาจพยายามหนีฆาตกรก็เป็นได้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, one31
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโรงงานเก็บของหนีตาย แต่ไม่ทัน โดนเพื่อนผัวแทงยับ ตอนนี้โดนจับแล้ว อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:39:20 34,749 อ่าน
TOP
x close