ตำรวจเชื่อ ไฟไหม้รถหน้า รพ.อุดรฯ ไม่ใช่วินาศกรรม คาดคนลืมพาวเวอร์แบงก์ไว้ใต้เบาะ


         ตำรวจเผยเหตุไฟไหม้รถจักรยานยนต์ที่จอดหน้า รพ.อุดรธานี จนเสียหายกว่า 30 คัน คาดสาเหตุจากคนลืมพาวเวอร์แบงก์ไว้ใต้เบาะ ยันไม่เกี่ยวการก่อวินาศกรรม

ไฟไหม้มอเตอร์ไซค์
        ความคืบหน้าเหตุการณ์ระทึก ไฟไหม้รถจักรยานยนต์ จนได้รับความเสียหายกว่า 30 คัน และรถยนต์อีก 1 คัน ขณะจอดอยู่บริเวณที่จอดรถหน้าโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เมื่อวานนี้ (30 ตุลาคม 2562) ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : ไฟไหม้มอเตอร์ไซค์หน้า รพ.อุดรธานี เผาวอด 30 คัน ระทึกได้ยินเสียงคล้ายระเบิด

ไฟไหม้มอเตอร์ไซค์
        เกี่ยวกับเรื่องนี้ ในวันเดียวกัน สปริงนิวส์ รายงานว่า พ.ต.อ. สรายุทธ ฉ่ำผิว ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยหลังเพลิงไหม้สงบลง ว่า ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุได้ ซึ่งอยู่ระหว่างรอพนักงานสอบสวน ทำการสอบปากคำเจ้าของรถจักรยานยนต์ทุกคัน ว่ามีการนำสิ่งของอะไรไว้ใต้เบาะรถหรือไม่ อาทิ ไฟแช็ก หรือพาวเวอร์แบงก์

        ทั้งนี้ ยืนยันว่า เรื่องนี้ไม่ใช่การก่อวินาศกรรมอย่างแน่นอน เพราะที่เกิดเหตุเป็นบริเวณที่มีประชาชนผ่านไป-มาอยู่ตลอดเวลา ประกอบกับขณะเกิดเหตุเป็นตอนกลางวัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จะทำการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด และต้องรอผลสรุปของตำรวจพิสูจน์หลักฐานก่อนว่าสาเหตุเกิดจากอะไร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเชื่อ ไฟไหม้รถหน้า รพ.อุดรฯ ไม่ใช่วินาศกรรม คาดคนลืมพาวเวอร์แบงก์ไว้ใต้เบาะ อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2562 เวลา 15:51:49 4,355 อ่าน
TOP
x close