ทนายรณณรงค์ ออกโรงป้องนักข่าว หลัง แม่มณี ขู่ฟ้องรายตัว - อวดมีทนาย 28 คน

 

          ทนายรณณรงค์ ออกโรงป้องสื่อมวลชน หลังโดน แม่มณี ขู่ฟ้องรายคน อ้างมีทนาย 28 คน ชี้ใครถูกฟ้องยินดีช่วยเหลือ พร้อมฝากบอกแม่มณี เอาเงินฟ้องสื่อ ไปคืนผู้เสียหายดีกว่า

แชร์แม่มณี
          จากกรณี แม่มณี หรือ น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช และแฟนหนุ่ม นายเมธี ชิณภา อายุ 20 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในคดีแชร์ออมเงินแม่มณี โดยขณะที่ทำประวัติผู้ต้องหาที่โรงพัก แม่มณี ปฏิเสธที่จะขอโทษผู้เสียหาย บอกว่าไม่จำเป็นต้องขอโทษใครทั้งนั้น พร้อมด่าสื่อมวลชนที่ทำให้เรื่องวุ่นวาย แถมขู่จะฟ้องรายตัว ถ้าไม่เลิกเขียนข่าวมั่ว ๆ ยืนยันว่าตนเป็นเพียงผู้ถูกกล่าวหา ยังไม่มีความผิดอะไรนั้น

            อ่านข่าว : แม่มณี เมินไม่ขอโทษ ขู่ฟ้องกลับทุกคน ปัดตอบเรื่องคืนเงิน อ้างเกรงกระทบรูปคดี

แชร์แม่มณี

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (3 พฤศจิกายน 2562) ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก เพื่อให้ความช่วยเหลือนักข่าวที่โดนแม่มณีฟ้องร้อง ระบุว่า นักข่าวท่านใดถูกกลุ่มเครือข่ายแชร์ลูกโซ่แม่มณีฟ้องร้อง ให้ติดต่อกลับมาหาผม เดี๋ยวผมอาสาลงไปช่วยดูแลคดีที่ถูกฟ้องร้องให้ครับ ฝากบอกเครือข่ายแม่มณีด้วยว่า เอาเงินจ้างทนายฟ้องสื่อ มาให้ตำรวจอายัดไปคืนผู้เสียหายดีกว่าไหม"

          นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ในลักษณะแซวระบุว่า แม่มณีเคยบอกมีทนาย 28 คน ทนายรณณรงค์จะไหวเหรอ ? ด้านทนายรณณรงค์ ตอบกลับไปว่า มาเป็นร้อยก็ไม่กลัว อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตหลายคนยังบอกอยากเห็นทนายทั้ง 28 คนของแม่มณี

แชร์แม่มณี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายรณณรงค์ ออกโรงป้องนักข่าว หลัง แม่มณี ขู่ฟ้องรายตัว - อวดมีทนาย 28 คน อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:49:18 17,252 อ่าน
TOP
x close