x close

เจนนิเฟอร์ คิ้ม เลือก สายลม ถ่ายทอดอารมณ์ รัก

เจนนิเฟอร์ คิ้ม


          เปิดตัวอย่างสวยงาม สำหรับโปรเจ็คท์พิเศษ "LOVE MAKER By am pm" (เลิฟ เมคเกอร์ บาย เอเอ็ม พีเอ็ม) งานเพลงคุณภาพชิ้นล่าสุดจาก เมโลดิก้า ในเครือ อาร์เอสฯ โดยงานชิ้นนี้ได้รวมเอานักร้องฝีมือดีเอาไว้ได้มากที่สุดถึง 18 คน

          ซึ่งเพลงเปิดแรกที่นำมาให้ฟังอยู่ตอนนี้มีชื่อว่าเพลง "สายลม" ที่เป็นเพลงของนักร้องสาวเสียงเพราะที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" โดยสาวเสียงเพราะได้พูดถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า

          "ในอัลบั้มนี้พี่ร้องเพลง "สายลม" เป็นเพลงช้าๆ มีกลิ่นอายแบบเกาหลีผสมอยู่ ซึ่งเพลงนี้ถือเป็นครั้งแรกของพี่เลยที่ได้มีโอกาสร้องเพลงสไตล์นี้ ส่วนเรื่องราวของเพลงก็เป็นเพลงฟังง่าย สบายๆ ที่เอาธรรมชาติใกล้ๆ ตัว อย่าง "สายลม" มาเป็นตัวแทนของความรัก ที่คอยโอบกอดเราและคนรักของเราเอาไว้ตลอดเวลาค่ะ

          ซึ่งเพลง "สายลม" เป็นการร้องเพลงที่พี่มีความสุขมาก เพราะว่านอกจากจะได้ร่วมงานกับน้องๆ คนทำเพลงที่มีฝีมือ แถมทั้งคู่ยังเป็นคนที่คุ้นเคยเพราะเราเคยทำงานร่วมงานกันมาก่อนอย่าง "แม็ค" (ศรัณย์ วงน้อย) และ "ปิง" (จิระวัฒน์ ตันจรานนท์) แล้ว

          สำหรับเพลง "สายลม" พี่ยังมีส่วนร่วมในการเสนอไอเดียต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นซาวนด์ดนตรี เนื้อหาของเพลง รวมไปถึงอารมณ์เพลง พูดได้เลยว่าเพลงนี้เป็นตัวของพี่จริงๆ ซึ่งน้องทั้ง 2 คนก็ตั้งใจกับเพลงนี้มากๆ เรียกว่าเป็นเพลงที่ถูกใจจริงๆ เพราะทุกอย่างลงตัวที่สุดค่ะ"

          ติดตามงานเพลงรักหลากสไตล์ ที่ผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวโดยศิลปินชั้นนำมากมาย ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม 2551 ทุกแผงทั่วประเทศ และสามารถติดตามชมมิวสิกฯ เพลง "สายลม" ได้จากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง นอกจากนี้ยังสามารถเข้าไปชมและดาวน์โหลดเพลงนี้ทาง www.youdumv.com


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- LOVE MAKER By am pm อัลบั้ม เพลง รัก สุดโรแมนติก


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจนนิเฟอร์ คิ้ม เลือก สายลม ถ่ายทอดอารมณ์ รัก โพสต์เมื่อ 19 มกราคม 2551 เวลา 00:00:00 10,469 อ่าน
TOP