x close

LOVE MAKER By am pm อัลบั้ม เพลง รัก สุดโรแมนติก

          ข่าว บันเทิง ฟังเพลง จาก นักร้อง นักดนตรี LOVE MAKER By am pm อัลบั้ม เพลง รัก สุดโรแมนติก ส่งท้ายปี โดยเป็นการรวมกันเฉพาะกิจของกลุ่ม ศิลปิน คุณภาพชั้นนำ และ ศิลปินใหม่ที่น่าจับตามอง ภายใต้ชื่ออัลบั้ม LOVE MAKER By am pm


LOVE MAKER


          แม้ว่าจะเป็นช่วงปลายปี แต่บริษัทยักษ์ใหญ่ อาร์เอสฯ ก็ยังคงเดินหน้าผลิตผลงานเพลงคุณภาพออกมาให้ได้ติดตามอยู่เสมอ ล่าสุดทาง เมโลดิก้า ในเครือ อาร์เอสฯ ก็ได้สร้างสรรค์งานเพลงระดับคุณภาพออกมา

          โดยเป็นการรวมกันเฉพาะกิจของกลุ่มศิลปินคุณภาพชั้นนำและศิลปินใหม่ที่น่าจับตามอง ภายใต้ชื่ออัลบั้ม "LOVE MAKER By am pm" (เลิฟ เมคเกอร์ บาย เอเอ็ม พีเอ็ม)ที่เป็นอัลบั้มที่รวมเอาเพลงรักชั้นดีไว้อย่างน่าฟังที่สุด ซึ่งการทำงานครั้งนี้ก็ได้คนเบื้องหลังฝีมือดีอย่าง "แม๊ค" และ "ปิง" มาเป็นผู้ดูแลการทำงานทุกขั้นตอน โดยทั้งคู่ได้เล่าถึงที่มาที่ไปของอัลบั้มนี้ให้ฟังว่า

          "อัลบั้มนี้ก็เป็นโปรเจ็คท์พิเศษที่มาจาก "แม็ค" และ "ปิง" หรือที่ใช้ชื่อร่วมกันว่า am pm (เอเอ็ม พีเอ็ม) โดยเราสองคนสนิทกันเป็นเพื่อนกันมานานและก็ชอบเขียนเพลง เหมือนกันก็เลยทำให้ต่างคนต่างก็มีเพลงที่แต่งเก็บเอาไว้อยู่หลายเพลง เราสองคนก็เลยมีความคิดที่ตรงกันว่า อยากจะชวนให้พี่ๆ น้องๆ ที่สนิทกัน ที่เคยร่วมงานกันมาก่อนชวนกันมาร้องเพลงที่เราแต่งไว้ เลยเป็นที่มาของโปรเจ็คพิเศษนี้ครับ

          ซึ่งก็มีทั้งพี่ๆ ที่เป็นนักร้องชั้นนำของบ้านเรา อย่าง พี่เจนิเฟอร์ คิ้ม, พี่ฟอร์ด-สบชัย ไกรยูรเสน, พี่แหม่ม-พัชริดา, ดัง-พันกร, วงอะแคปเปล่า เซเว่น และก็ยังมีน้องๆ ศิลปินหน้าใหม่มาร่วมถ่ายทอดเพลงในอัลบั้มนี้กันด้วย

          เพลงแรกที่จะนำมาให้ฟังก็จะเป็นเพลงของ พี่เจนิเฟอร์ คิ้ม ชื่อว่าเพลง "สายลม" เป็นการเปรียบความรักเหมือนกับสายลมที่โอบล้อมเราอยู่เสมอครับ ซึ่ง "พี่คิ้ม" ถ่ายทอดเอาไว้เพราะมากๆ

          ส่วนเพลงอื่นๆ ในอัลบั้มก็จะเป็นเพลงที่เล่าถึงความรักหลากหลายสไตล์ ผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวจากศิลปินแต่ละคน ผมก็ขอเป็นตัวแทนศิลปินทุกคนในอัลบั้มนี้ฝากอัลบั้ม "LOVE MAKER By am pm" (เลิฟ เมคเกอร์ บาย เอเอ็ม พีเอ็ม) ไว้ให้ลองฟังกันด้วยนะครับ"

          ติดตามงานเพลงรักหลากสไตล์ ที่ผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวโดยศิลปินชั้นนำมากมาย ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม 2551 ทุกแผงทั่วประเทศ และติดตามชมมิวสิกฯ เพลง "สายลม" ได้จากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ ตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม 2551 เป็นต้นไป รวมไปถึงทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและยังสามารถเข้าไปชมและดาวน์โหลดเพลงนี้ทาง www.youdumv.com ในวันเดียวกันนี้ด้วย


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
LOVE MAKER By am pm อัลบั้ม เพลง รัก สุดโรแมนติก โพสต์เมื่อ 7 มกราคม 2551 เวลา 00:00:00 6,342 อ่าน
TOP