มอบตัวแล้ว ! แก๊งล็อกคอต่อยคนแก่ รับผิดแต่ไม่ขอโทษ - เกรี้ยวกราดเดินเบียดสื่อหนี


        แก๊งล็อกคอต่อยคนแก่ ดอดมอบตัว สารภาพทำจริงเพราะโมโห คนเจ็บไปแจ้ง ตม. พอถูกจี้ถามจะขอโทษคนเจ็บหรือไม่ กลับปิดปากเงียบ ขณะที่ฝากขังผลัดแรก ศาลปทุมธานี อนุญาตให้ประกันตัวชั่วคราว

แก๊งล็อกคอทำร้ายคนแก่
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        จากกรณีคลิปเหตุการณ์ชายกลุ่มหนึ่ง เข้ารุมทำร้ายนายสมบัติ อายุ 52 ปี โดยมีการล็อกตัวก่อนจะต่อยหน้าไม่ยั้ง จนบาดเจ็บหนัก สาเหตุไม่พอใจที่นายสมบัติไปร้องเรียน ตม. เรียกร้องให้จ่ายค่าจ้างที่ค้างลูกน้อง ซึ่งเป็นพี่สาวของภรรยานายสมบัติ ซึ่งต่อมาตำรวจทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว เตรียมออกหมายจับนั้น

 อ่านข่าว : จ่อออกหมายจับ เสี่ยร้านอาหารพร้อมพวก ล็อกคอทำร้ายคนแก่-โดนแฉแล้วปิดร้าน

แก๊งล็อกคอทำร้ายคนแก่
        ล่าสุด (23 พฤศจิกายน 2562) ข่าวช่องวัน รายงานว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุทำร้ายนายสมบัติ ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้ว 3 คน คือ นายธันวา อายุ 30 ปี, นายไพโรจน์ อายุ 34 ปี, นายรามัญ อายุ 27 ปี ส่วน น.ส.นันท์นภัส อายุ 31 ปี จะเข้ามอบตัวภายหลัง เนื่องจากไปร่วมงานแต่งงานของญาติที่ จ.หนองบัวลำภู

        โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุจริง เนื่องจากไม่พอใจและโกรธผู้เสียหาย ที่นำเรื่องค้างค่าแรงไปแจ้งกับ ตม.ปทุมธานี จึงตัดสินใจเข้าไปทำร้ายผู้เสียหายตามที่ปรากฏในคลิป

แก๊งล็อกคอทำร้ายคนแก่
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        นอกจากนี้ จากการตรวจสอบประวัติ พบนายรามัญเพิ่งพ้นโทษคดีทำร้ายร่างกายจากเรือนจำได้ไม่นาน ส่วนร้านอาหารอีสานของนายธันวา เจ้าหน้าที่จะมีการขยายผลตรวจสอบว่าเปิดร้านถูกต้องหรือไม่ รวมถึงการจ้างแรงงานลูกจ้างในร้านว่าจ้างมาถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่

        สำหรับการดำเนินคดี เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น และนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดปทุมธานี โดยระหว่างที่ตำรวจคุมตัวทั้ง 3 คนไปฝากขัง สื่อหลายสำนักพยายามสอบถามนายธันวา ว่าจะขอโทษผู้เสียหายหรือไม่ ซึ่งนายธันวามีท่าทางเกรี้ยวกราด พยายามเบียดสื่อมวลชนออกไป โดยไม่มีท่าทีสำนึกผิดแต่อย่างใด

แก๊งล็อกคอทำร้ายคนแก่
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สำนักข่าว INN รายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน มาขออำนาจศาลจังหวัดปทุมธานี เพื่อขอฝากขังครั้งแรก มีกำหนด 12 วัน ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ได้ยื่นคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว ศาลวิเคราะห์แล้ว มีคำสั่งอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวไปในระหว่างการสอบสวน โดยตีราคาประกันคนละ 32,000 บาท

แก๊งล็อกคอทำร้ายคนแก่
ภาพจาก สำนักข่าว INN



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


- สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอบตัวแล้ว ! แก๊งล็อกคอต่อยคนแก่ รับผิดแต่ไม่ขอโทษ - เกรี้ยวกราดเดินเบียดสื่อหนี อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:31:37 13,950 อ่าน
TOP
x close