พ่อครูแนน รับไม่ได้ลูกสาวถูกฆ่าโหด กฎหมายคงไร้ความหมาย ถ้าไม่ประหาร ไอ้เติ้ล

 

           ศพครูแนน ภรรยาครูเอ็ม ครูผัวเมียถูกฆ่าโหด ส่งถึงพะเยาแล้ว ด้านพ่อแม่ทำใจไม่ได้กับความสูญเสีย พ่อครูแนนลั่น ต้องประหารเท่านั้น ไม่งั้นกฎหมายคงไร้ความหมาย

มือฆ่า 2 ครูสามีภรรยา

            จากกรณีคดีฆาตกรรมโหดครูสามีภรรยา น.ส.ปรียาภรณ์ เพียรงาม หรือ ครูแนน และ นายอโลชา สุภานิชย์ หรือ ครูเอ็ม ถูกยิงและปาดคอเสียชีวิตภายในบ้าน โดยฆาตกรผู้ก่อเหตุคือ นายศุภกฤต สุจาศรี หรือไตเติ้ล ปมเหตุคือรถบิ๊กไบค์ ซึ่งขณะนี้ถูกจับกุมได้แล้ว และกำลังถูกสอบสวนอยู่นั้น

            อ่านข่าว : เปิดความเหี้ยม ไตเติ้ล มือฆ่าครูผัวเมีย ยิงใส่แต่ไม่ตาย คว้ามีดเชือดซ้ำ ก่อนจัดฉาก

            อ่านข่าว : จากปากมือฆ่าครูผัวเมีย ชิงบิ๊กไบค์ อ้างคนตายติดหนี้หลักแสน พลาดไม่ตั้งใจฆ่าครูแนน

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 1 ธันวาคม 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า ศพของ น.ส.ปรียาภรณ์ หรือ ครูแนน ได้ถูกเคลื่อนย้ายกลับภูมิลำเนาที่ จ.พะเยา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่เวลาประมาณ 02.00 น. ทางครอบครัวได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่บ้าน เพื่อนบ้านและญาติพี่น้องพร้อมใจกันเข้ามาช่วยกันจัดเตรียมงานศพ และต่างพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ไม่น่าเกิดเหตุการณ์เช่นนี้กับครูแนนเลย เนื่องจากครูแนนเป็นที่รักของทุกคน โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างโศกเศร้า

มือฆ่า 2 ครูสามีภรรยา

            นายแก้ว เพียรงาม และ นางนงเยาว์ เพียรงาม พ่อแม่ของครูแนน เปิดเผยว่า ลูกสาวเป็นคนนิสัยเงียบๆ และชอบเข้าวัดทำบุญเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นเสาหลักของครอบครัว และช่วยเหลือครอบครัวมาโดยตลอด ตอนนี้ยังคงทำใจไม่ได้ และรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีคนร้ายให้ถึงที่สุด

            นายแก้ว กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันโหดร้ายมาก ตนมองว่าหากคนร้ายในคดีนี้ถูกปล่อยลอยนวล กฎหมายจะเอาไว้ที่ไหน ของประเทศไทยมันคงไม่มีความหมายอะไรอีกต่อไปแล้ว เพราะฉะนั้น ตนขอให้กฎหมายมีความเข้มแข็ง เป็นไปตามความจริง ในเมื่อคนดี ๆ ถูกฆ่า โทษมีอย่างเดียวคือ ประหารชีวิตเท่านั้น

            ทั้งนี้ ครอบครัวจะจัดพิธีฌาปนกิจศพครูแนน ในวันที่ 6 ธันวาคม 2562
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อครูแนน รับไม่ได้ลูกสาวถูกฆ่าโหด กฎหมายคงไร้ความหมาย ถ้าไม่ประหาร ไอ้เติ้ล อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2562 เวลา 14:56:37 13,778 อ่าน
TOP
x close