x close

เอวรีล ลาวีญน์ สวยซ่าล่อ ฆาตกรโรคจิต ใน The Flock


เอวรีล ลาวีญน์

           ขึ้นชื่อว่า แอนดรูว์ เลา ผู้กำกับ Infernal Affairs แล้วถ้าพลอตเรื่องไม่แปลกนักแสดงไม่เฉียบจริงๆ แล้ว เขาไม่ทำ ล่าสุด แอนดรูว์ เลา โชว์ฝีมือเลือกนักแสดงด้วยการดึงตัว เอวรีล ลาวีญน์ ร็อคเกอร์สาวเจ้าของรางวัลเอ็มทีวีวอร์ด และครองตำแหน่งนักร้องขวัญใจวัยรุ่นอยู่ในตอนนี้ โดยแอนดรูว์ เลา ลงทุนตามตื้อเกลี้ยกล่อม เอวริล ให้มารับบท เบียทริกซ์ เบล เหยื่อสาวผู้คลายปมปริศนาของฆาตกรโรคจิตใน The Flock : 31 ชั่วโมงหยุดวิกฤตอำมหิต

           "ฉันแบ่งรับแบ่งสู้เลี่ยง แอนดรูว์ อยู่ 2-3 เดือนเพราะได้ยินมาว่าหนังของเขาแต่ละเรื่องนักแสดงต้องซ้อมบทกันหนักมาก ที่สำคัญฉันไม่คิดว่าตัวเองจะทำออกมาได้ดี แต่เขาก็พยายามเกลี้ยกล่อมว่า ในหนังมีทั้ง ริชาร์ด เกียร์ และ แคลร์ เดนส์ ซึ่งทั้งคู่เป็นมืออาชีพ และที่สำคัญมีประโยคหนึ่งที่แอนดรูว์พูดและทำให้ฉันตัดสินใจเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ  เขาต้องการผู้หญิงที่มีความกลัวที่เป็นธรรมชาติ ผู้หญิงที่มักจะถูกผู้ชายมองด้วยสายตาคุกคามและพร้อมที่จะทำร้ายเธอได้ตลอดเวลา" และนี่นับเป็นครั้งแรกที่ เอวรีล ลาวีญน์ รับบทเด่นด้านภาพยนตร์เป็นครั้งแรก

          The Flock : 31 ชั่วโมงหยุดวิกฤตอำมหิต เป็นภาพยนตร์ทริลเลอร์เรื่องแรกในฮอลลีวู้ดของผู้กำกับแอนดรูว์ เลา ผู้โด่งดังไปทั่วโลกจากผลงานภาพยนตร์ชุด Infernal Affairs ทั้ง 3 ภาค โดยภาพยนตร์ The Flock จับประเด็นของฆาตกรตัวร้ายที่เดินเกมฆ่าข่มขืนหญิงสาวทั่วอเมริกา แถมทิ้ง แมสเสจท้าทายให้ FBI ตามจับตัวเขาแต่ไม่มีใครเคยจับได้ เออร์รอล บับเบจ ( ริชาร์ด เกียร์ ) FBI ผู้เชี่ยวชาญคดีฆ่าข่มขืน เขาคิดมาตลอดว่าทางเดียวที่จะจับพวกมันได้คือการก้าวนำพวกมันหนึ่งก้าวเสมอ บับเบจ เริ่มพาตัวเองเข้าสู่โลกของฆาตกรเริ่มเรียนรู้พฤติกรรมของทุกตัวร้ายอย่างละเอียด เริ่มคิดว่า...มันล่าเหยื่อที่ไหน ทำไมต้องฆ่าเหยื่อ และมันจะออกล่าอีกเมื่อไหร่ … โดยมี แอลลิสัน โลว์รี ( แคลร์ เดนส์ ) คอยตามประกบเพื่อช่วยบับเบจ ให้จับฆาตกรตัวจริงให้ได้ โดยเงื่อนไขอยู่ที่ 31 ชั่วโมงสุดท้ายก่อนที่ บับเบจ จะถูกถอดออกจากคดีนี้ด้วยวิธีการแบบถึงลูกถึงคนของเขา ซึ่งเขารู้ดีว่าชีวิตของเหยื่อสาวรายล่าสุด ( เอวรีล ลาวีญน์ )อาจไม่มีโอกาสได้หายใจอีกต่อไป

           แหกกฏล่านาทีต่อนาที  24 มกราคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์  

               สามารถชมตัวอย่างภาพยตร์ของ "The Flock : 31 ชั่วโมงหยุดวิกฤตอำมหิต" ได้ที่นี่ค่ะ


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- ริชาร์ด เกียร์ นำ แคลร์ เดนส์ ล่าฆาตกรต่อเนื่องใน The Flock


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอวรีล ลาวีญน์ สวยซ่าล่อ ฆาตกรโรคจิต ใน The Flock โพสต์เมื่อ 23 มกราคม 2551 เวลา 00:00:00 5,143 อ่าน
TOP