x close

ความต้องการมากไป ? ผัวทะเลาะเมียจนหย่า เหตุเพราะเมียเรียกร้อง อยากทำรักวันละ 9 หน

        คู่รักหย่าขาด ด้วยเหตุผลชวนอึ้ง ทะเลาะกันหนักหลังฝ่ายภรรยาเรียกร้อง ขอมีอะไรกับสามี วันละ 9 หน แต่เขาไม่อาจเติมเต็มความต้องการได้ 


ปัญหาชีวิตคู่
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        ปัญหาที่นำไปสู่การหย่าร้างของคู่สามีภรรยานั้น เรียกว่ามีอยู่หลายสาเหตุ ซึ่งก็แตกต่างกันไปในแต่ละคู่ บางครั้งอาจเป็นเรื่องการเงินในบ้าน การโต้เถียงที่บานปลาย การนอกใจ ความสัมพันธ์ที่ไม่มั่นคง และหลาย ๆ ครั้งปัญหาก็อาจเริ่มขึ้นจากเรื่องบนเตียง ที่ส่งผลอย่างยิ่งต่อชีวิตคู่

        ขณะที่เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2563 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ ก็ได้มีรายงานถึงเคสการหย่าร้างของสามีภรรยาคู่หนึ่ง ในเขตตูลุงอากุง จังหวัดชวาตะวันออก ประเทศอินโดนีเซีย หลังพบว่าทั้งคู่มีปัญหาขัดแย้งกันอย่างหนัก ทะเลาะกันจนถึงขั้นต้องแยกทาง เหตุเพราะสามีไม่อาจเติมเต็มความต้องการของภรรยาในเรื่องบนเตียงได้ โดยเธอต้องการสานรักกับเขามากถึงวันละ 9 ครั้ง

        โมฮัมหมัด ฮิวฟรอน เอเฟนดิ ที่ปรึกษาเรื่องชีวิตสมรส ยอมรับว่า เขาเป็นคนจัดการดูแลเคสของคู่สามีภรรยาดังกล่าว โดยทั้งคู่นั้นอายุไม่ถึง 30 ปี และเพิ่งแต่งงานอยู่กินกันได้ไม่ถึงปี

        โมฮัมหมัด ชี้ว่า ทางฝ่ายภรรยาเป็นผู้ที่มีความต้องการทางเพศสูง และนั่นได้นำไปสู่การโต้เถียงระหว่างทั้งคู่ อย่างไรก็ตาม เขายืนยันว่าสาเหตุของการหย่าร้างไม่ใช่เพราะความต้องการทางเพศของภรรยา แต่เป็นเรื่องของการโต้เถียงที่ตามมาจากพฤติกรรมนั้น

        โมฮัมหมัด เผยอีกว่า ความต้องการของฝ่ายภรรยามีผลอย่างมากต่อความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เธอเรียกร้องให้สามีเติมเต็มความปรารถนาให้เป็นจำนวนหลายครั้งต่อวัน นำมาสู่การทะเลาะกัน อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดแล้วทั้งคู่ก็ตัดสินใจจบชีวิตสมรสกันด้วยดี

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ความต้องการมากไป ? ผัวทะเลาะเมียจนหย่า เหตุเพราะเมียเรียกร้อง อยากทำรักวันละ 9 หน อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2563 เวลา 22:35:28 23,795 อ่าน
TOP