x close

มะหมี่ เล่น ลองของ 2 อินจัด ใช้เข็มแทงตัวเอง

ลองของ 2

ลองของ 2

ลองของ 2

          กลับมาอีกครั้ง ใน ลองของ ภาค 2 กับบทครูพนอ ที่มาพร้อมความสวยเซ็กซี่ขยี้ใจชาย จนมีแต่คนมารุมรัก ของ มะหมี่ - นภคปภา นาคประสิทธิ์ ทำทีมงานถึงกับช็อก เมื่ออินบทจัด เอาเหล็กเสียบกระดาษ แทงตัวเองจนเข้าเนื้อเลือดโชก จนต้องวิ่งเข้าโรงพยาบาล หาหมอฉีดยากันบาดทะยัก

          เป็นนักแสดงที่มีความตั้งใจในการทำงานสูงมาก สำหรับ มะหมี่ ที่ทุ่มเทสุดๆ กับการทำงานในภาพยนตร์ ไสยศาสตร์สยองขวัญ  ในเรื่อง ลองของ ภาค 2 มะหมี่ เผย ลืมตายตอนทำงานแต่มากลัวทีหลัง กับฉากที่ว่านี้ ซึ่งเป็นฉากที่ถ่ายย้อนอดีตไปยังภาพที่เกิดขึ้นใน ลองของ ภาคแรก เมื่อครั้งที่ครูพนอ อยู่ที่โรงเรียนที่ห้องพักครู กำลังลงของให้ตัวเอง ด้วยการทำสกา คือการนำเหล็กแหลมมาขูดลายอักขระเป็นการลงของบนเนื้อสดๆ

          โดยในวันที่ถ่ายทำ เหล็กเสียบกระดาษ ที่แม้ว่าจะเป็นพร็อบที่ถูกจัดไว้ และทำให้ความคมน้อยลงกว่าที่เสียบกระดาษทั่วไปแล้ว แต่เมื่อผู้กำกับสั่งแอ็คชั่น มะหมี่ ก็เริ่มท่องมนต์ภาษาเขมร จากนั้นก็เริ่มเอาเหล็กเสียบกระดาษมาขูด และแทงลงที่ต้นขาของตนเอง ซึ่งดูน่าหวาดเสียวเป็นยิ่งนัก แต่ด้วยความอิน หรือ ด้วยมนต์ที่ท่องนั้น เป็นบทสวดที่ใช้สวดกันจริงๆ หรืออย่างไรไม่ทราบได้ เมื่อกล้องเดินไปได้พักใหญ่ มะหมี่ ก็เริ่มท่องมนต์เร็ว และแรง พร้อมกับการใช้เหล็กแทงเข้าไปที่ตนเองแรงขึ้นๆ พร้อมกับหน้าตาที่ดูน่ากลัวมากขึ้นทุกขณะ จนเหล็กแทงลึกเข้าเนื้อ มีเลือดไหล เหล็กเสียบกระดาษ ขูดเป็นทาง และ มะหมี่ ไม่มีทีท่าว่าจะเจ็บ หรือหยุดการแสดง จนผู้กำกับต้องสั่งคัท เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย  ซึ่งในขณะที่ผู้กำกับสั่งคัท ตัว มะหมี่ เองยังอินกับบท ไม่ได้หยุดใช้เหล็กแหลมแทงตัวเอง จนทีมงานต้องเข้าไปถึงตัว หยุดการถ่ายทำ และนำตัว มะหมี่ไปล้างแผล ทำแผล แต่จากความตั้งใจจริงของ มะหมี่ ครั้งนี้ ก็ทำให้ผู้กำกับได้ภาพอารมณ์ที่สมจริงเป็นอย่างยิ่ง

          ซึ่ง มะหมี่ เปิดเผย ความรู้สึกว่า "ตอนที่ถ่ายอยู่ ตอนแรกก็ระวังตัวอยู่แล้ว แต่ยอมรับเลยว่า พอท่องมนต์ภาษาเขมรไปเรื่อยๆ หมี่ก็รู้สึกอินกับมันอย่างบอกไม่ถูก ก็เลยแทงตัวเองแรงไป โดยไม่รู้ตัว มารู้สึกตัวก็ตอนที่พี่เขามาบอกให้หยุดพอมองไปที่ขาตัวเองก็ตกใจ เพราะมีเลือดไหล และที่น่ากลัวมากคือ มันไม่ใช่เหล็กใหม่ มันมีสนิมขึ้นด้วย พี่เขาก็พาไปโรงพยาบาล ล้างแผลให้ เสร็จแล้วก็ถ่ายทำต่อ แต่พอหลังจากนั้นวันรุ่งขึ้นไปทำงานอยู่อีกกองถ่าย ก็รู้สึกว่าเกิดอาการเส้นตึง เกร็งๆ ดูเหมือนจะเป็นไข้ ปวดหัว ก็เลยไปหาหมอฉีดยากันบาดทะยักไว้ก่อน พอไปเล่าอาการให้ คุณหมอฟัง  คุณหมอก็บอกว่าเป็นอาการที่อาจจะเกิดบาดทะยักได้ เกิดมาก็ครั้งนี้แหละค่ะที่ต้องไปฉีดยากันบาดทะยัก

          ซึ่ง มะหมี่ แอบเปิดเผยว่า"ตอนแสดงไม่กลัวเลยค่ะ เพราะอยากจะให้ภาพออกมาสมจริง แต่พอมาวันนี้ คิดถึงวันนั้นแล้วน่ากลัวมาก เพราะถ้าเกิดเป็นบาดทะยักขึ้นมา เห็นเขาบอกว่ามีคนเคยตายมาแล้ว มันน่ากลัวอยู่นะคะ"

          ติดตามการกลับมารับบท ครูพนอ ของ มะหมี่  นภคปภา นาคประสิทธิ์  ได้ ใน ลองของ 2 วันที่ 3 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์



ข่าวที่เกี่ยวช้อง

- ไฟว์สตาร์ สานต่อ ลองของ 2
- แคล ขอลองของงานแสดง ด้วย ลองของ 2 เก็บตัวโหด


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มะหมี่ เล่น ลองของ 2 อินจัด ใช้เข็มแทงตัวเอง โพสต์เมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00:00:00 15,410 อ่าน
TOP