x close

บิ๊กแบง จับ ลี ดง กอน ลง MV เพลง Last Farewell


บิ๊กแบง Big Bang


          กลายเป็นกลุ่มศิลปินที่ไม่ว่าจะอออกอัลบั้มอะไรก็ได้รับความนิยมไปหมด หลังจากที่เคยปล่อยเพลง "Lie" ให้แฟนเพลงได้ฮือฮาและร้องกันจนติดปากแล้ว มาถึงมินิอัลบั้มชุดที่ 2 "HOT ISSUE" หนุ่มๆ วง "บิ๊กแบง" ก็เรียกเสียงตอบรับจากทุกคนได้ดีเหมือนเช่นเคยกับเพลงสนุกๆ "Last Farewell" แถมยังได้พระเอกที่โด่งดังมากในเกาหลีอย่าง "ลี ดง กอน" มาช่วยกระตุ้นต่อมมันส์ในเอ็มวีเพลงนี้อีกแรง

          เพลง "Last Farewell" เป็นเพลงเปิดตัวของมินิอัลบั้มชุดที่ 2 "HOT ISSUE" ที่ได้รับเสียงฮือฮาอย่างมากจากแฟนเพลง เป็นเพราะเนื้อหาของเพลงเกี่ยวกับเรื่องราวความรักที่น่าสนใจและทวงทำนองของดนตรีสนุกสนาน ฟังแล้วอยากขยับตัวเต้นตามไปกับจังหวะ ซึ่งปล่อยเพลงนี้ไปไม่นานก็พุ่งขึ้นชาร์ทอันดับ 1 ทุกคลื่นเลยทีเดียว

          นอกจากดนตรีของเพลงนี้จะโดนใจอย่างมากแล้วทีเด็ดยังอยู่ที่เอ็มวีเรียกความสนใจได้อย่างดีเพราะได้พระเอกเบอร์ 1 ของเกาหลี "ลี ดง กอน" มาเป็นตัวสื่อเรื่องราวให้แฟนๆ ได้รู้ถึงความหมายของเพลงที่พูดถึงผู้ชายที่พร่ำรำพันถึงคนรักว่าอย่าจากฉันไปเลย ฉันไม่อยากอยู่โดยไม่มีเธอ การทำงานครั้งนี้ทำเอา 5 หนุ่ม อย่าง จี-ดรากอน, ซึงรี, แทยัง, แดซอง และ ท๊อป รู้สึกประทับใจในที่ได้ร่วมงานกับพระเอกชื่อดังถึงขั้นกับเกิดอาการเขินซะด้วย

          "นี่เป็นครั้งแรกที่ได้นักแสดงชื่อดังมาร่วมถ่ายมิวสิควีดีโอของเรา ได้เจอตัวจริงแล้วรู้สึกประทับใจ ผมรู้สึกว่าเขาเท่ห์มาก ขนาดผู้ชายด้วยกันมองยังรู้สึกว่าเขาเท่มากเลย เขาแสดงได้เก่งมากทำให้มิวสิควีดีโอนี้ดูแล้วเจ๋งอีกขั้น เป็นโอกาสดีมากๆ ที่ได้คุณ ลี ดง กอน มาร่วมงานด้วย ต้องขอขอบคุณจากใจจริงครับ ถ้าได้สนิทกันกว่านี้ก็คงจะดี เสียดายมากๆ เป็นเพราะพวกเราเขินอายจึงไม่ค่อยได้คุยกับเขาเท่าไหร่ครับ"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- Big Bang อ้อนอยากใกล้ชิดกับแฟนๆ จัดงานแจกลายเซ็น
- "บิ๊กแบง" ฮอต "เซเว่น" ดัน สุดตัว BIGBANG VOL.1 เปิดตัวเจ๋ง
- BIGBANG ส่ง 1ST MINI ALBUM ALWAYS เรียกน้ำจิ้ม


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กแบง จับ ลี ดง กอน ลง MV เพลง Last Farewell โพสต์เมื่อ 4 มีนาคม 2551 เวลา 00:00:00 13,152 อ่าน
TOP