x close

ตุ้ย X-ray คนตาทิพย์ ทำนาย เรื่องคนอื่นได้ ?



เรียบเรียงโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

          "...บอล ภราดร กับนาตาลี ไม่ใช่เนื้อคู่กัน เป็นเพียงเพื่อน คู่นี้ มีโอกาสเตียงหัก"

          "...แอน ทองประสม  มีปัญหาสุขภาพ หลังตึง กระดูกไม่ดี แต่คนนี้เป็นดาวค้างฟ้าแน่ มีเกณฑ์ได้แต่งงาน และเลือกคนไม่ผิดด้วย โดยลูกคนแรกจะเป็นผู้ชาย คนที่สองเป็นผู้หญิง"

          "...บารัค โอบามา แม้จะโดนวิกฤตรุมเร้า แต่สุดท้ายจะผ่านไปได้ และ วู้ดดี้ จะมีโอกาสได้นั่งพูดคุยกับประธานาธิบดีสหรัฐฯ ผู้นี้"!!!!!


          นี่เป็นเพียงหนึ่งในหลายๆ คำตอบ จากคุณ ตุ้ย "คนตาทิพย์" หรือที่เรารู้จักเขาในนาม "ตุ้ย X-ray"  ในรายการ "วู้ดดี้ เกิดมาคุย" เมื่อคืนวันอาทิตย์ (5 เมษายน) ที่ผ่านมา ทำให้วันนี้ชื่อของ ตุ้ย X-ray "คนตาทิพย์" ถูกถามถึงอีกครั้ง หลังเขาเคยสร้างกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์มาครั้งหนึ่งแล้ว ขณะออกรายการ "THE SHOW MAGIC" ทางช่อง 5 แต่วันนี้การพูดคุยเข้มข้นกว่าเดิม และแน่นอนว่า กระปุกดอทคอมนำเรื่องของเขามาฝากกันค่ะ

          ตุ้ย X-ray หรือ ตุ้ย คนตาทิพย์ มีชื่อจริงว่า นายจักรินทร์ โกศัยดิลก เป็นผู้ที่มีสัมผัสพิเศษมองเห็นภาพอนาคตของหลายคนได้อย่างเหลือเชื่อ ตั้งแต่อายุได้ 5 ขวบ เขาเริ่มมองสิ่งที่คนอื่นมองไม่เห็น สามารถหยั่งรู้ชะตาชีวิต ทั้งอดีต ปัจจุบัน และอนาคต ดุจดังเครื่องเอ็กซ์เรย์ (X-ray) ฉายภาพภาพชีวิตได้อย่างลึกซึ้ง ถึงขั้นสามารถเพ่งมองข้อความ SMS และรู้อนาคตของผู้ที่ส่งข้อความนั้นได้ทันที ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เห็นหน้าตา หรือแม้แต่รู้วันเดือนปีเกิดได้อย่างไม่น่าเชื่อ

          "ผมไม่มีตำราอ้างอิง ไม่ใช่อาจารย์ เป็นได้เพียงที่ปรึกษานะ บางครั้งเราเห็นพ่อแม่จูงเด็ก แต่เห็นเด็กเป็นภาพดำ แล้วเราก็ดูต่อไปว่าเขาจะตกน้ำตาย ซึ่ง 1 ปีต่อมา ปรากฎว่า เด็กคนนั้นก็เสียชีวิตจริงๆ แต่เราก็ไม่สามารถเดินไปบอกพ่อแม่เด็กได้"

          ตุ้ย X-ray ใช้ตาทิพย์ของเขาตอบทุกข้อสงสัยในรายการ อย่างตรงไปตรงมา เริ่มจาก เรื่องขุมทรัพย์เมืองกาญจน์ที่หลายคนสงสัยมานานว่ามีหรือไม่นั้น ตุ้ย X-ray บอกไม่มี ไม่ต้องไปขุด ส่วนเรื่องซีอุย กินเด็ก เป็นเรื่องจริงแท้แน่นอน เพราะเกิดจากความกดดันที่ซีอุยสะสมมาตลอด เลยไปลงกับผู้ที่อ่อนแอกว่า และฟันธงว่า บั้งไฟพญานาค มีจริง แต่เป็นเรื่องที่ลึกลับยิ่งกว่าวิญญาณ เพราะเป็นมิติซ้อนมิติ บั้งไฟ เกิดจาก 2 กรณี เกิดจากวิทยาศาสตร์ และพญานาค

          นอกจาก ตุ้ย ตาทิพย์ ยัง ได้ X-ray ดาราสาว อ๋อม สกาวใจ พูลสวัสดิ์ แขกรับเชิญในรายการด้วย โดยระบุ ดาราสาวเป็นคนสุขภาพดี ทั้งชีวิตนี้ไม่มีโรคร้าย มะเร็งไม่ถามหา แต่เลือดลมเดินไม่สะดวก เพราะเกิดจากอาการเครียด พักผ่อนน้อย ฟันธงอ๋อมไม่มีเนื้อคู่ แต่อาจได้แต่งงาน แนะนำเรื่องทำธุรกิจต้องฉายเดี่ยว ห้ามลงหุ้น ไม่งั้นขาดทุน ผิดใจกัน ชี้หากทำธุรกิจได้แค่ดีเสมอตัว เพราะดวงเกิดมาเพื่อเป็นนักแสดง ควรทำงานคนเดียว แต่ถ้าจะทำธุรกิจจริงๆ ต้องทำเกี่ยวกับน้ำจะรุ่ง หรือไม่ก็ธุรกิจนวด  มองอนาคตไม่ตกต่ำ กราฟชีวิตขึ้น ที่ผ่านมาชีวิตมีสะดุดนิดเดียว แต่ต่อไปจะอยู่ได้แบบสมถะ พอเพียงและเพียงพอ แนะทำกุศลเกี่ยวกับคนตาบอด หูหนวก

          ในตอนท้าย ตุ้ย คนตาทิพย์ ยังบอกด้วยว่า บิน ลาเดน ยังมีชีวิตอยู่ และอยู่อย่างสบายเหมือนไข่ในหินที่ประเทศของเขา แต่ถ้าไปแตะต้องเขา จะเกิดวินาศกรรมแน่ พร้อมทั้งระบุประเทศไทยมีบ่อน้ำมันทางภาคอีสาน ที่จ.ขอนแก่น ถ้าไม่เชื่อ เชิญพิสูจน์

          ไม่รู้ว่านี่คือเรื่องมหัศจรรย์ที่น่าเหลือเชื่อ หรือเรื่องโกหก ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณส่วนบุคคลนะจ๊ะ ...

   

 

ข้อมูลจาก
 
- enjoy108.com
- onlythelonelyastv3.blogspot.com
- roongkan.spaces.live.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตุ้ย X-ray คนตาทิพย์ ทำนาย เรื่องคนอื่นได้ ? อัปเดตล่าสุด 7 เมษายน 2552 เวลา 16:37:53 206,369 อ่าน
TOP