x close

พั้นช์ เชื่อมั่นเสียงโหวต เลือกส่ง ฉันไม่เป็นไรซะหน่อย


พั้นช์ วรกาญจน์ โรจน์วัชร


          กำลังขะมักเขม้นกับการเตรียมตัวขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ และการเวิร์คช็อป ภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตสำหรับ พั้นช์-วรกาญจน์ โรจน์วัชร ล่าสุดเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่จากอัลบั้ม "วูแมน สตอรี่" ออกมาให้แฟนๆ ฟังกัน โดยผ่านขบวนการเลือกเฟ้นจากบรรดาคนดนตรีคุณภาพ โปรดิวเซอร์, ดีเจ, มิวสิกไดเร็กเตอร์ จากรายการวิทยุชื่อดัง(อาทิ seed radio, hot wave, EFM, Banana, Virgin เป็นต้น)ซึ่งเสียงเป็นเอกฉันท์เลือกเพลง "ฉันไม่เป็นไรซะหน่อย" พั้นช์ได้เปิดเผยว่า

          "สำหรับเพลง "ฉันไม่เป็นไรซะหน่อย" เป็นดนตรี อะคูสติก กีตาร์ เนื้อหาจะพูดถึงความรู้สึกข้างในของผู้หญิงคนหนึ่งที่ดูภายนอกแล้วอาจจะเข้มแข็งปากก็บอกว่าไม่เป็นไรแต่ความจริงในใจอ่อนไหวและเจ็บเหลือเกิน พั้นช์เชื่อว่าหลายคนคงจะเคยมีความรู้สึกแบบเพลงนี้

          ตอนแรกปรึกษากันกับพี่ๆ ทีมงานแกรมมี่ฯ ว่าซิงเกิ้ลต่อไปจะเป็นเพลงไหนดีแต่ก็มีความคิดเห็นแตกต่างกันออกไปแต่ละคนชอบไม่เหมือนกัน เราก็เลยคิดกันว่าลองเอาเพลงไปให้คนอื่นฟังดีกว่าเผื่อจะได้ไอเดียอะไรเพิ่มมาบ้าง

          ซึ่งก็ไม่ผิดหวังค่ะก็ต้องขอขอบคุณพี่ๆ ทีมงานรายการวิทยุทุกๆ คนทุกๆ คลื่นเลยค่ะสำหรับคำแนะนำติชมและความคิดเห็นเกี่ยวกับงานเพลงของพั้นช์ เพราะเป็นสิ่งที่ดีมากพั้นช์จะนำเอาไปใช้และพัฒนางานของตัวเองต่อไปค่ะ ส่วนใครที่ชื่นชอบเพลง ฉันไม่เป็นไรซะหน่อย ก็สามารถติดตามฟังกันได้ทางรายการวิทยุทั่วประเทศกันตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป" พั้นช์ กล่าวทิ้งท้าย

          สำหรับแฟนคลับของสาวพั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร อัลบั้ม "วูแมน สตอรี่" สามารถขอเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "ฉันไม่เป็นไรซะหน่อย" ตามรายการวิทยุทั่วประเทศได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- พั้นช์ ปลื้ม ดี้ นิติพงษ์ นิ่ม สีฟ้า เสริมทัพคั้นเพลงรักเข้มลงอัลบั้ม
- พั้นช์ เอาคืนคนหักอกเลือก เจ็บไหม ร้องประชดประชัน
- พั้นช์ สุดช้ำ 5 หนุ่มหักอก สุดเศร้า นี่คือ...คนเสียใจ
- พั้นช์ แปลงโฉม 6 สาว 6 สไตล์ อัลบั้มใหม่ วูแมน สตอรี่


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พั้นช์ เชื่อมั่นเสียงโหวต เลือกส่ง ฉันไม่เป็นไรซะหน่อย โพสต์เมื่อ 17 เมษายน 2551 เวลา 09:39:47 20,723 อ่าน
TOP