x close

หนุ่ม กรรชัย ของขึ้นกลางโหนกระแส สอนชายเบี้ยวงานแต่ง เทียบซื้อกิน มีคนสะดุ้ง !


           หนุ่ม กรรชัย ของขึ้นกลางโหนกระแส หลังครูสาวถูกแฟนหนุ่มเบี้ยวงานแต่ง ไปคบแฟนเก่า เท่านั้นไม่พอ ไม่ยอมจ่าย 4 หมื่น ก่อนรับบทสอนฝ่ายชาย ทำเอาหลายคนสะดุ้ง

ครูหนุ่มเบี้ยวงานแต่ง
ภาพจาก โหนกระแส

          จากกรณีที่มีครูสาวคนหนึ่ง ร้องเรียนว่า กำลังแต่งงานกับครูหนุ่มรายหนึ่ง แต่ครูหนุ่มคนนี้กลับเบี้ยวงานแต่งไปจดทะเบียนกับแฟนเก่า ทำให้เธอเสียหายมาก เรื่องนี้กลายเป็นดราม่าดังในโลกโซเชียลจนมีการวิจารณ์อย่างกว้างขวาง

อ่านข่าว : ครูสาวแฉเจ้าบ่าวเทงานแต่ง โดนแฟนเก่าเล่าเหตุผลอึ้ง - หนุ่มฉะกลับชุดใหญ่

          ล่าสุด วันที่ 1 ธันวาคม 2565 รายการโหนกระแส มีการเชิญครูน้ำ พ่อและแม่ มาเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง โดยครูน้ำเล่าว่า รู้จักกับครูเก้าฝ่ายชาย เพราะเป็นครูเหมือนกัน แต่คนละเขตการศึกษา หลังจากนั้นก็มีการอยู่กินกันฉันสามีภรรยาที่บ้าน พ่อแม่เราก็รับรู้เรื่องนี้ด้วย

          ต่อมามีผู้หญิงอีกคน ชื่อ ย. เข้ามาติดต่อครูน้ำบอกว่า คบกับครูเก้าอยู่ พอรู้ความจริง ครูน้ำก็ขอเลิกกับครูเก้า แต่ครูเก้าก็ยังตามตื๊อจนครูน้ำใจอ่อน แถมมีการคุยกันทั้ง 3 ฝ่าย ประกาศเลิกกับคนชื่อ ย. ต่อหน้า ทำให้ครูเก้าเชื่อใจ และความสัมพันธ์ก็เดินไปไกลจนถึงขั้นจะแต่งงานกัน แต่ผลสุดท้ายก็เป็นไปตามข่าว

ครูหนุ่มเบี้ยวงานแต่ง
ภาพจาก โหนกระแส

ครูเก้า งง ไม่รู้ต้องจ่าย 4 หมื่นทำไม


          ต่อมาครูเก้า เข้ามาให้สัมภาษณ์ผ่านในรายการ ทำให้ทราบเพิ่มเติมตอนหนึ่งว่า ฝั่งครอบครัวครูน้ำมีการเรียกร้องค่าเสียหาย 4 หมื่นบาท เพราะจ่ายค่าออกงานต่าง ๆ ไปแล้วทั้งชุดแต่งงานบ่าวสาว การ์ดแต่งงาน

          ในเรื่องนี้ ครูเก้าบอกว่า ต้องจ่ายในเรื่องอะไร เพราะค่าใช้จ่ายเหล่านี้ไม่เคยรู้อะไรมาก่อนเลย ก่อนจ่ายต้องสืบทราบต้นตอของมันก่อน ส่วนทางแม่ครูน้ำก็ระบุว่า ที่ไม่บอกเพราะรู้ว่าฝั่งครูเก้ามีปัญหาเรื่องการเงิน พวกเราจึงไม่ว่าอะไร ขอให้แต่งงานกันด้วยใจก็พอ


          อีกทั้งตอนที่อยู่ด้วยกัน เราก็เห็นความดี พฤติกรรมของครูเก้าในการช่วยทางบ้าน เราจึงมั่นใจว่า คนนี้ดูแลลูกสาวเราที่ป่วยซึมเศร้าได้

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส

หนุ่ม กรรชัย ของขึ้น ซื้อกินยังมากกว่า แค่นี้น่าจะคิดได้


          หนุ่ม กรรชัย จึงถามย้ำอีกครั้งว่า ทำไมครูเก้าไม่คิดว่าจะต้องจ่ายเงิน 4 หมื่น ซึ่งครูเก้าบอกโดยเปรียบเทียบกับแฟนเก่าครูน้ำที่ทำครูน้ำเสียใจจนจะฆ่าตัวตาย ฝั่งนั้นก็ไม่เห็นรับผิดชอบอะไร

          หนุ่ม กรรชัย จึงบอกว่า อย่าไปเปรียบเทียบกับใคร เพราะบริบทในชีวิตมันต่างกัน อันนั้นอาจจะยังไม่แต่งงานกัน ส่วนตอนนี้พ่อแม่เขาก็อับอายนะ ที่ต้องมาออกทีวีขนาดนี้ ฉะนั้น 4 หมื่นบาทผมว่ามันก็ไม่ได้มากอะไร

          "ครูน้ำอุดหูหน่อยนะ ผมจะพูดคำนี้ คุณไปเที่ยว คุณไปซื้อกิน คุณอาจจะจ่ายมากกว่านี้ด้วยซ้ำ แต่นี่คุณใช้ชีวิตกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เขารักคุณสุดหัวใจ เขาจ่ายค่าโน่นค่านี่ทุกอย่าง เนี่ย เก้า เชื่อพี่เถอะ เราต้องมองในมุมเธอบ้าง อย่ามองในมุมเราฝ่ายเดียว จริง ๆ พี่ก็ไม่อยากพูดหรอก เดี๋ยวมันจะเข้าตัวพี่"

          สุดท้าย ฝั่งครูน้ำเปลี่ยนใจจะเรียกค่าเสียหายทุกอย่าง ขั้นต่ำ 2 แสนบาทในเรื่องต่าง ๆ ทั้งเรื่องหมิ่นประมาทที่ครูเก้าไปเขียนจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์จาก One Night Stand, เรื่องเบี้ยวงานแต่ง เรื่องค่าใช้จ่ายในงานแต่ง

ครูหนุ่มเบี้ยวงานแต่ง
ภาพจาก โหนกระแส

ครูหนุ่มเบี้ยวงานแต่ง
ภาพจาก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม กรรชัย ของขึ้นกลางโหนกระแส สอนชายเบี้ยวงานแต่ง เทียบซื้อกิน มีคนสะดุ้ง ! อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2565 เวลา 16:59:14 42,560 อ่าน
TOP