x close

ย้อนฟัง ครูเทียม ลั่นวาจา ไม่สามารถมีอะไรกับลูกศิษย์ได้-เหม็นเด็ก ก่อนข่าวทำอนาจาร !


           ย้อนคลิปสัมภาษณ์ ครูเทียม ชุติเดช หลังโดนถามต่อหน้า เคยซื้อกินหรือเปล่า ครั้งหนึ่งเคยมีเมีย แต่ต้องเลิกรากันไป ถึงกับลั่นวาจา ไม่สามารถมีอะไรกับลูกศิษย์ได้

ครูเทียม
ภาพจาก thaich2

           จากกรณีช็อกวงการลูกทุ่ง ที่  พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ชุดปฏิบัติการ TICAC เข้าตรวจค้นบ้านพักของครูเทียม ชุติเดช ทองอยู่ ครูสอนเต้นและคอมเมนเตเตอร์ชื่อดังจากรายการประกวด ใน 3 ข้อหาใหญ่ ทั้งพรากผู้เยาว์ อนาจารเด็ก พาผู้อื่นไปกระทำอนาจาร และจะมีการส่งฟ้องอัยการในเร็ววันนี้

           อ่านเพิ่มเติม ย้อนชีวิต ครูเทียม จากกรรมกรแบกหามสู่ครูสอนเต้น เป็นคนไม่เที่ยวสีลม จนอนาจารเด็ก 16

           อ่านเพิ่มเติม เปิดไทม์ไลน์ ครูเทียม อนาจารเด็ก 16 กลยุทธ์บอกว่ารักเหมือนลูก แต่ซุกหว่างขา

ครูเทียม
ภาพจาก thaich2

           ล่าสุด 4 มกราคม 2566 ได้มีการเผยคลิปของ ครูเทียม ชุติเดช ที่เคยไปออกรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ที่อาจารย์ยิ่งศักดิ์ เปิดอกครูเทียมในเรื่องความรัก ซึ่งครูเทียมบอกว่า เมื่อทำอาชีพนี้ สิ่งหนึ่งที่ตัดออกไปจากสารระบบ นั่นคือคู่ครอง ด้วยความที่ทำบริษัทแดนเซอร์ เราอยู่กับผู้หญิงผู้ชายหน้าตาดีมาก ถ้ากลับบ้านไปจะเจอตลอด เรื่องการทะเลาะเบาะแว้งและไม่เข้าใจ ตนลองแล้ว และก็ไม่ราบรื่น จน อ.ยิ่งศักดิ์ร้องลั่นว่า "ครูเทียมเคยมีเมียเหรอคะ"

           ครูเทียมยืนยันว่า เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องแปลก สมัยวัยรุ่นตนก็เคยมีความรัก แต่สุดท้ายก็ไม่ราบรื่นเพราะจากงานที่ตนทำ เหมือนการสอนเต้นก็ต้องมีการจับตัวคนเรียน และแฟนก็จะมองว่าเราแต๊ะอั๋งเด็ก เด็กผู้หญิงที่มาเป็นลูกศิษย์ก็อายุไม่ต่างกัน และยังมีใจกับเรา (อ.ยิ่งศักดิ์ร้องว่า อีครูคนนี้หล่อมาก หล่อเลือกได้ หล่อลากดิน โอ๊ยยย) และแฟนเขาก็ดูออกว่า ทำอาชีพนี้ไม่ใช่ผู้ชายล้านเปอร์เซ็นต์ เด็กผู้ชายที่มาเต้นก็ไม่ได้แมนเท่าไร กลุ่มวัยรุ่นมาเต้นก็มาเจ๊าะแจ๊ะเราบ้าง "เราจะไม่สามารถมีอะไรกับลูกศิษย์เราได้ แต่เพื่อนลูกศิษย์เราไม่รู้"

ครูเทียม
ภาพจาก thaich2

           โดยบุคลิกของเรา จะมาหาให้เราก็ไม่ได้ เราก็ต้องมองของเราเองว่าใช่ไหม เราไม่อยากให้ใครมาเดินหาเรา เราอยากเป็นคนที่กระเสือกกระสนเดินหาเขา

           ช่วงที่ตนเป็นวัยรุ่น อายุ 30 ปี ก็มีซุปตาร์มาติดพัน แต่เราเป็นครูสอนเต้นเล็ก ๆ เมื่อโคจรมาได้เจอ คบค้ากันบ้าง เมื่อคบกันก็ทำให้รู้ว่าเรามีใจหากัน แต่กาลเวลาทำให้รู้ว่า นั่นคือฟ้า เราคือดิน

ครูเทียม
ภาพจาก thaich2

           เมื่อถามว่าครูเทียมซื้อกินบ้างไหม ครูเทียมหัวเราะแล้วบอกว่า ตนเป็นคนที่เปิดและสปอร์ตมาก บางคนที่เดินมาหาเราก็ไม่ใช่คนมีเงิน เมื่อเขาบอกว่าเขามีปัญหา เราช่วยได้ก็ช่วย ถ้าทำให้เขารอดพ้นวิกฤตได้ ส่วนเขาจะตอบแทนอะไรก็คือเรื่องของเขา เราไม่ได้หวังผลตอบแทน ถ้าพาไปทานข้าวก็เป็นเรื่องที่ดี

           เมื่อถามว่ามีการจ่ายค่าหน่วยกิต จ่ายค่าหอพักไหม ครูเทียมหัวเราะแล้วบอกว่า มีแค่จ่ายค่าหอพักให้น้องที่อยู่ในสังกัดที่ดูแลเท่านั้น น้องที่เปิดอัลบั้มแล้ว ซึ่งตรงนี้ก็ต้องดูแลน้อง มีคนบอกว่าอยู่หอนี้ตลอดนะ ม.รังสิต ขับรถไปรับไปส่ง แต่คือเราดูแลเด็กในสังกัด และทุกคนจะสนิทกัน บางทีไปออกงานต่างจังหวัด ได้โรงแรมห้องเดียว ไป 3 คน ก็ต้องนอนคลุกคลีตีโมงกัน "แต่อาจารย์ครับ เด็กที่อยู่ด้วยกัน ลูกศิษย์ที่อยู่ด้วยกัน มันเหม็นกันนะฮะ"

ครูเทียม
ภาพจาก thaich2

ครูเทียม
ภาพจาก thaich2



 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนฟัง ครูเทียม ลั่นวาจา ไม่สามารถมีอะไรกับลูกศิษย์ได้-เหม็นเด็ก ก่อนข่าวทำอนาจาร ! อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2566 เวลา 12:24:30 20,564 อ่าน
TOP