x close

เฟย์ ฟาง แก้ว เทคิวพบปะแฟนเพลงต่างจังหวัด


เฟย์ ฟาง แก้ว


          หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง เพราะผลงานเพลงในอัลบั้มล่าสุด "Miz U 2" (มิส ยู ทู) ของ 3 สาว "เฟย์-ฟาง-แก้ว" ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนเพลง และถูกถามถึงตามคลื่นวิทยุจนเป็นที่รู้จักกันไปแล้วทั่วประเทศ งานนี้ทั้ง 3 สาว ขอพิสูจน์ผลงานเพลงด้วยตัวเอง โดยการออกทัวร์คอนเสิร์ตไปตามจังหวัดต่างๆ และผลจากการทัวร์คอนเสิร์ตนี่เอง ทำให้เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากเล่าให้ฟังว่า

          "ตอนแรกที่ออกอัลบั้มนี้ พวกเราทั้ง 3 คน ก็เกร็งๆ ว่าแฟนเพลงจะชอบไหม จะให้การต้อนรับดีเหมือนอย่างเดิมหรือเปล่า ซึ่งเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่พวกเราก็อยากรู้เหมือนกันว่า หลังจากออกอัลบั้มนี้แล้ว แฟนๆ จะพูดถึงเรายังไงกันบ้างนะ ทำให้พวกเราทั้ง 3 คนคิดว่า น่าจะได้ออกไปเจอเพื่อนๆ ตามจังหวัดต่างๆ บ้าง เพื่อจะได้เช็คเรตติ้งไปในตัวด้วย (ยิ้ม)

          พอเราบ่นๆ พี่ๆ ทีมงานก็เลยจัดให้ค่ะ (หัวเราะ) ก็เลยพา "เฟย์-ฟาง-แก้ว" ออกไปพบแฟนๆ ทั่วประเทศเลย และหลังจากที่เราได้ไปสัมผัสมาแล้ว 2 ภาค ก็คือ ภาคเหนือ กับภาคอีสาน ทำให้พวกเราได้รู้ว่า พวกเราก็ทำสำเร็จแล้วนะ (ยิ้ม)

          ถือว่าอยู่ในระดับหนึ่งเลยค่ะ เพราะแฟนๆ ทั้ง 2 ภาค เค้ารู้จักเพลงพวกเราหมดเลย ร้องตามกันได้ทุกเพลง ถือว่าลบคำสบประมาทที่พวกเราทั้ง 3 คน เคยคิดเอาไว้ก่อนหน้านี้เลย ดีใจมากๆ ค่ะ ยังไงแฟนเพลงภาคอื่นๆ ก็อย่าลืมติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของพวกเรานะคะ เราอาจจะได้เจอกันก็ได้นะคะ"

          ติดตามผลงานเพลงอัลบั้มที่ 2 "Miz U 2" (มิส ยู ทู) ของ 3 สาว "เฟย์-ฟาง-แก้ว" และสามารถชมมิวสิกฯ เพลงในอัลบั้มนี้ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และ http://www.zheza.com/


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- หนุ่ม ๆ หมดสิทธิ์ลุ้น เฟย์-ฟาง-แก้ว เผย...ชีวิตนี้ไม่เคยเหงา!
- เฟย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฟย์ ฟาง แก้ว เทคิวพบปะแฟนเพลงต่างจังหวัด โพสต์เมื่อ 23 เมษายน 2551 เวลา 14:12:19 32,842 อ่าน
TOP