x close

หนุ่ม ๆ หมดสิทธิ์ลุ้น เฟย์-ฟาง-แก้ว เผย...ชีวิตนี้ไม่เคยเหงา!


เฟย์ ฟาง แก้ว


          ด้วยความที่สนิทสนมกันมาแสนนาน เลยทำให้ 3 สาวเพื่อนซี้ปึ้กอย่าง "เฟย์-ฟาง-แก้ว" เจ้าของผลงานเพลงอัลบั้มล่าสุด "Miz U 2" (มิส ยู ทู) นั้น ออกมาเผยให้ฟังว่าชีวิตนี้ไม่เคยเหงา แถมตอนนี้แฮปปี้สุดๆ เพราะงานเพลงในอัลบั้มนี้ เป็นที่ถูกใจแฟนๆ เหลือเกิน ซึ่งงานนี้ทั้ง 3 สาวยังแอบบอกมาอีกว่า แค่มีทั้ง "เฟย์-ฟาง-แก้ว" อยู่ด้วยกัน เพียงเท่านี้ก็ทำให้ชีวิตมีความสุขได้แล้ว ซึ่งจะเป็นยังไงไปให้พวกเธอเล่าให้ฟังกันเลย

          "ที่ผ่านมาเรา 3 คน  มีความรู้สึกผูกพันกันมากๆ ค่ะ ซึ่งไม่เพียงแค่ "เฟย์" กับ "ฟาง" ที่เป็นพี่น้องกันเท่านั้น แต่รวมไปถึง "แก้ว" ด้วย ที่มาเติมเต็มและเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว ทำให้พวกเรา 2 ครอบครัว จะสนิทกันมากๆ คุณแม่ของ "เฟย์" กับ "ฟาง" ก็สนิทกับคุณแม่ของ "แก้ว" ด้วย เวลาไปไหนท่านทั้ง 2 คนก็จะไปด้วยกัน เรียกว่าเป็นเพื่อนกันไปเลยค่ะ (ยิ้ม) ทำให้พวกเรารู้ใจกัน

          อีกอย่างก็เป็นเพราะเรา 3 คน จะทำกิจกรรมร่วมกันตลอด ที่นอกเหนือจากการเรียนแล้ว พวกเราก็จะมารวมตัวอยู่ด้วยกัน ทำให้ชีวิตนี้ไม่เคยเหงาเลย และก็ไม่รู้สึกว่าขาดอะไรด้วยค่ะ แค่เพียงเราทั้ง 3 คนอยู่ด้วยกัน ซึ่งเวลามีเรื่องอะไรก็จะมานั่งปรึกษา ให้กำลังใจกันและกัน

          และอย่างหนึ่งที่พวกเรารู้สึกอบอุ่นมาก ๆ อีกเช่นกัน ก็คือ เวลาไปไหนแฟนๆ ก็ต้อนรับพวกเราด้วยดีมาตลอด ทำให้ชีวิตตอนนี้มีความสุขดีมากๆ ค่ะ ต้องขอบคุณทุกคนด้วยนะคะ ที่รักพวกเรา "เฟย์-ฟาง-แก้ว" หวังว่าจะเป็นกำลังใจให้พวกเราตลอดไปนะคะ"

          ติดตามผลงานเพลงอัลบั้มที่ 2 "Miz U 2" (มิส ยู ทู) ของ 3 สาว "เฟย์-ฟาง-แก้ว" และสามารถชมมิวสิกฯ เพลงในอัลบั้มนี้ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และ www.zheza.com


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เฟย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม ๆ หมดสิทธิ์ลุ้น เฟย์-ฟาง-แก้ว เผย...ชีวิตนี้ไม่เคยเหงา! โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2551 เวลา 14:56:01 19,719 อ่าน
TOP