x close

สี่แพร่ง 4 ผู้กำกับอินเตอร์ เปิดตัวยิ่งใหญ่

สี่แพร่ง

สี่แพร่ง

สี่แพร่ง

สี่แพร่ง

สี่แพร่ง

สี่แพร่ง

สี่แพร่ง

สี่แพร่ง

สี่แพร่ง

สี่แพร่ง

          จีทีเอช จัดงานเปิดตัวหนังผีขวัญผวา "สี่แพร่ง" ของ 4 ผู้กำกับ ยงยุทธ ทองกองทุน, ปวีณ ภูริจิตปัญญา, บรรจง ปิสัญธนะกูล และ ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ อย่างยิ่งใหญ่ ที่เมเจอร์ รัชโยธิน โดยมีนักร้องหนุ่มสุดหล่อ โดม-ปกรณ์ ลัม และ วงโนโลโก้ มาโชว์เพลง "กลัว" เพลงประกอบหนังสี่แพร่ง ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมในงาน

          จากนั้น 2 พิธีกร จอห์น-วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ และ กันต์ แฟนพันธุ์แท้หนังผี ร่วมพูดคุยกับ 4 ผู้กำกับ และนักแสดงจากทั้ง 4 เรื่อง นำทีมโดยนักแสดงจาก "คนกลาง" ฟรอย-ณัฏฐพงศ์ ชาติพงศ์, บอมบ์-กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข ที่ฝากให้ทุกคนมาร่วมเป็นกำลังใจ ตามด้วย เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน ตอน "เหงา" ที่ต้องเล่นคนเดียวตลอดทั้งเรื่องแถมยังไม่มีบทพูด "ยันต์สั่งตาย" บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง นำทีมเพื่อนนักแสดง สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข, ชล วจนานนท์ ร่วมพูดคุย ปิดท้ายที่นางเอกสุดฮอต พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เปิดใจร่วมงานกับผู้กำกับ โอ๋-ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ ว่าเป็นการทำงานที่แฮปปี้สุดๆ และเป็นหนังที่พลอยทุ่มเทเต็มที่ สี่แพร่ง เป็นหนังผี 4 เรื่อง 4 รสชาติ 4 ผู้กำกับ ที่ทำออกมาได้น่ากลัวและได้ลุ้นในแต่ละตอน

          ปิดท้ายค่ำคืนก่อนชมหนังผีขวัญผวา ผู้บริหารจีทีเอช วิสูตร พูลวรลักษณ์, จินา โอสถศิลป์ ร่วมถ่ายภาพหมู่กับทีมผู้กำกับ และนักแสดง ที่หนังกำลังจะเข้าฉาย 24 เมษายนนี้

          
            สามารถอ่านเรื่องย่อ ภาพยนตร์ สี่แพร่ง ได้ที่นี่ค่ะ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เอ๋ เสี่ยงตายโดดตึก 7 ชั้นใน หนัง สี่แพร่ง
 


ข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สี่แพร่ง 4 ผู้กำกับอินเตอร์ เปิดตัวยิ่งใหญ่ โพสต์เมื่อ 23 เมษายน 2551 เวลา 16:14:13 9,774 อ่าน
TOP