x close

เด็ก ม.6 ช็อกดับบนรถทัวร์ทัศนศึกษา อากาศร้อน แอร์ไม่เย็น - เพื่อนเผยคำพูดสุดท้าย

          เด็กนักเรียนชั้น ม.6 อายุ 18 ปี ช็อกเสียชีวิตบนรถทัวร์ ขณะไปทัศนศึกษา เพื่อนบอกอากาศร้อน รถแอร์ไม่เย็น ก่อนเกิดเหตุบอกหายใจไม่สะดวก - ง่วงนอน

          วันที่ 30 มีนาคม 2566 นายเอนก จะแรมรัมย์ อายุ 45 ปี พ่อของ นายนทการณ์ หรือ เม่น อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ ที่เสียชีวิตบนรถทัวร์ระหว่างไปทัศนศึกษากับโรงเรียนที่ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2566 เปิดเผยว่า ลูกชายไม่มีโรคประจำตัว แต่ชอบเมารถ เคยไปกับคณะโรงเรียนหลายครั้งแล้วไม่เคยเป็นอะไร แต่ครั้งนี้แปลกใจมาก ตนอยากรู้สาเหตุการเสียชีวิตของลูกว่าเกิดจากอะไร

          ด้านนายหนุ่ย (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ได้ออกเดินทางจาก จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 27 มีนาคม เวลา 22.00 น. ด้วยรถบัส 2 คัน มีนักเรียนและคณะครูไปด้วยกันทั้งหมดประมาณ 55 คน ตนนั่งคันเดียวกับเพื่อนที่เสียชีวิต ก่อนที่จะไปถึงชลบุรี เพื่อนบอกว่า ขอนอนพักก่อน ถึงตอนไหนให้เรียกด้วย จึงไม่เอะใจอะไร กระทั่งเวลาประมาณ 09.00 น. วันที่ 28 มีนาคม ตนปลุกเพื่อน แต่ไม่ตื่น ไม่รู้สึกตัว จึงเรียกให้ครูมาดู จากนั้นครูก็ช่วยกันปั๊มหัวใจ แล้วเรียกรถกู้ชีพพาตัวไปส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

          ขณะที่ น.ส.ยุ้ย (นามสมมุติ) เพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า พวกตนไปทัศนศึกษาก่อนจะจบระดับมัธยม ผู้เสียชีวิตเป็นเพื่อนห้องเดียวกัน เท่าที่ทราบเพื่อนไม่มีโรคประจำตัว แต่เป็นคนชอบเมารถ ก่อนหน้านั้น เพื่อนบอกว่า หายใจไม่สะดวก และง่วงนอน ยอมรับว่าช่วงนั้นอากาศร้อนมาก แต่แอร์ในรถไม่เย็น

ขอขอบคุณข้อมูลจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก ม.6 ช็อกดับบนรถทัวร์ทัศนศึกษา อากาศร้อน แอร์ไม่เย็น - เพื่อนเผยคำพูดสุดท้าย โพสต์เมื่อ 30 มีนาคม 2566 เวลา 17:18:40 11,888 อ่าน
TOP