ความซนเป็นเหตุ ! เปิดที่มาของคำว่ายังไม่ได้ขายเลย หมดซะแล้ว ไม้เรียวในมือสั่น

          เจ้าของร้านปวดหัวตึ๊บ ทำเค้กมาเสร็จยังไม่ทันได้ขายก็หมดซะแล้ว งานนี้ความซนเป็นเหตุ ยิ่งกว่าขายแบบเทน้ำเทท่า


          เด็กทุกคนมักมีความซนอยู่ในตัว โดยเป็นการเรียนรู้ผ่านการเล่นสนุก แต่บางครั้งพวกเขาก็ยังไม่มีความเข้าใจถึงความเสี่ยงในการกระทำที่จะเกิดความเสียหาย ทำให้ผู้ใหญ่จึงต้องคอยดูแลและอธิบายให้เข้าใจว่าอะไรได้บ้าง ก่อนจะเกิดเรื่องที่ทำให้ต้องให้กุมขมับตามมา

          ล่าสุดวันที่ 4 มิถุนายน 2566 Tiktok ติ๊งโน๊ต ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ภายในร้านเคเฟ่แห่งหนึ่ง ที่อาจเป็นที่มาของคำว่า "ยังไม่ได้ขายเลย ก็หมดเสียแล้ว" จนกลายเป็นไวรัลที่มีผู้ชมมากกว่า 2 ล้านครั้ง


          โดยในคลิปดังกล่าวเป็นขณะที่เด็กหญิงคนนี้กำลังเล่นสนุกในร้านคาเฟ่ โดยด้านหน้าของเด็กมีเค้กที่เพิ่งทำเสร็จใหม่ ๆ วางรอขายอยู่ ด้วยความซนของเด็กคนนี้จึงใช้มือหมุนจานแต่งเค้กอย่างแรง จนเค้กที่วางอยู่กระเด็นร่วงลงมาเกือบหมด

          งานนี้ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น โดยมองว่าอย่างน้อยน้องก็มีความรับผิดชอบ กล้าเผชิญหน้ากับความผิดไม่รีบวิ่งหนีไป และขอให้เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ครั้งต่อไปจะได้รู้ว่าไม่ควรเล่นแบบนี้ ซึ่งก็นับว่าโชคดีที่ไม่ได้เจ็บตัวอะไร กับความซนในครั้งนี้ ส่วนบางรายก็อยากทราบว่าเหตุการณ์หลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เพราะคนดูหลายคนไม้เรียวในมือสั่นกันแล้ว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ความซนเป็นเหตุ ! เปิดที่มาของคำว่ายังไม่ได้ขายเลย หมดซะแล้ว ไม้เรียวในมือสั่น อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2566 เวลา 21:00:41 34,832 อ่าน
TOP
x close