สาวเซ็งหนัก พักพูลวิลล่าคืนละเกือบหมื่น เจอข้างห้องส่งเสียงดัง เตือนยังไงก็ไร้ผล


          สาวเซ็งหนัก พาหลานไปพักพูลวิลล่า คืนละเกือบหมื่น กลับเจอข้างห้องส่งเสียงดังกลางดึก รีสอร์ตเตือนไม่ฟัง ทำผิดกฎทุกอย่างแต่ทำอะไรไม่ได้

พูลวิลล่า ข้างห้องเสียงดัง

          ไม่ว่าใครก็คงจะอยากมีช่วงเวลาดี ๆ เก็บเป็นความทรงจำ ระหว่างพาคนในครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนกัน แต่คงจะไม่ดีแน่หากต้องพบเจอเรื่องไม่ประทับใจ ถูกรบกวนจนพักผ่อนไม่ได้ ทั้งที่เสียเงินจ่ายค่าห้องไปเกือบหมื่น ดังเช่นกรณีที่เกิดขึ้นกับหญิงคนหนึ่ง ซึ่งนำประสบการณ์มาเผยลงเฟซบุ๊กกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค

          โดยเจ้าของเรื่องเผยว่า เธอพาหลานวัย 4 ขวบ มาพักที่ห้องพักแบบไพรเวต พูลวิลล่า ในรีสอร์ตแห่งหนึ่งที่จังหวัดเชียงใหม่ จ่ายเงินไปคืนนึงเกือบหมื่น เพื่อจะให้หลานได้มาเล่นสระว่ายน้ำ แต่ปรากฏว่าเมื่อถึงเวลาจะนอน กลับเจอข้างห้องส่งเสียงดังมาก ถึงแม้จะปิดประตูแล้วก็ยังไม่สามารถเก็บเสียงได้ เพราะประตูเป็นบานพับทั้งหมด

พูลวิลล่า ข้างห้องเสียงดัง

          เมื่อโทร. ถามทางรีสอร์ตก็บอกว่าจะมาดูให้ แต่ก็ไม่เกิดผลอะไร รีสอร์ตส่งคนมาเตือนหลายรอบแล้วก็ยังทำอะไรไม่ได้ เพราะอีกฝ่ายมากันเป็นกรุ๊ปใหญ่ จนกระทั่งเวลาผ่านมาถึงเที่ยงคืนครึ่ง ก็ยังส่งเสียงดังไม่หยุด จนพวกเธอนอนไม่ได้

          ทาง Night Officer ก็มาขอโทษและบอกว่าสิ่งที่ข้างห้องทำผิดกฏทั้งหมด แต่ทางเราทำอะไรไม่ได้

          คำถามคือ เธอควรทำยังไงกับเหตุการณ์นี้ ขอให้ทางรีสอร์ตแสดงความรับผิดชอบด้วย "ถ้าคุณจ่ายเงินเพื่อไปพักผ่อน แต่เจอเหตุการณ์แบบนี้ คุณจะทำยังไง"

          พร้อมกันนั้นเจ้าของโพสต์ยังเผยคลิปที่บันทึกไว้ตอนเที่ยงคืนครึ่ง พบว่าห้องข้าง ๆ ยังคงส่งเสียงดังสนั่น เฮฮากันอย่างสนุกสนาน ตรงข้ามกับห้องของเธอที่ไม่สามารถพักผ่อนได้ หลานนอนไม่ได้ ซึ่งเธอมองว่าเป็นเรื่องไม่สมควรอย่างยิ่ง เพราะเธอก็จ่ายเงินเช่นกัน ไม่ได้มาพักฟรี ๆ หรือใช้วอยเชอร์ใด ๆ และสุดท้ายพวกเธอก็ต้องตัดสินใจพากันขับรถกลับกลางป่ากลางเขา ตอนกลางคืน ไม่รู้ทางรีสอร์ตจะรับผิดชอบอย่างไร

พูลวิลล่า ข้างห้องเสียงดัง

พูลวิลล่า ข้างห้องเสียงดัง

พูลวิลล่า ข้างห้องเสียงดัง

พูลวิลล่า ข้างห้องเสียงดัง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเซ็งหนัก พักพูลวิลล่าคืนละเกือบหมื่น เจอข้างห้องส่งเสียงดัง เตือนยังไงก็ไร้ผล โพสต์เมื่อ 11 มิถุนายน 2566 เวลา 11:39:32 34,395 อ่าน
TOP
x close