ชูวิทย์ แฉอีก ตร. สายแฟชั่น กอส. ยศขึ้นเร็ว วัน ๆ ขับแลมโบฯ งานการไม่มีทำ ร่อนตามผับ

          ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ แฉอีก โพสต์ภาพ ตำรวจสาวสายแฟชั่น กอส. รุ่นเดียวกับ ร.ต.อ. นางงาม ยศขึ้นเร็ว วัน ๆ ขับแลมโบกินี่ หิ้วแบรนด์เนม เที่ยวต่างประเทศ งานการไม่มีทำ ร่อนตามผับ


          วันที่ 11 มิถุนายน 2566 ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โพสต์ภาพตำรวจสาว พร้อมข้อความระบุว่า "นี่ก็อีกคน ตำรวจสายแฟชั่น กอส. ชื่อย่อ "ณ" รุ่นเดียวกับร้อยตำรวจเอกนักร้องนางงาม รุ่นนี้ ยศขึ้นเร็ว เพิ่งปิดไอจีหนี วัน ๆ ขับแลมโบ (แลมโบกินี่) โฉบไปมา งานการไม่มีทำ ร่อนตามผับ ไปต่างประเทศทุกเดือน หิ้วกระเป๋าแบรนด์เนมหรู แต่งตัวเหมือนหลุดออกมาจากแคตวอล์ก


          ไม่ทราบว่าอยู่กองไหน ? หรืออยู่ "กองแฟชั่น สตช." ? แนะนำให้ไปเที่ยว "ผับจีน" ชื่อ Madrix แถว รัชดา ซ.18 เปิดกันยันเช้า รับรองว่าจีนเทาให้เข้า เพราะไม่รู้ว่าเป็นตำรวจแน่นอน หน่วยใหม่ตั้งชื่อว่า "กองแฟชั่น" ของ สตช. เพื่อไว้รับแขกบ้านแขกเมือง ให้ฮือฮาว่า "นี่คือตำรวจไทยเมืองท่องเที่ยว" หรือเอาไว้เป็น "สายลับ" จารกรรมข้อมูลจีนเทาที่บุกยึดกรุงเทพฯ ไม่ต้องปลอมตัว ทำประโยชน์ให้สังคมอย่างนี้ดีกว่า


          ไม่ใช่มียศ ถึง ร.ต.อ. ประดับ 3 ดาว แต่ไม่ได้ทำงานอะไร ตำรวจอื่น ๆ เขาทำงานยันแก่ยังไม่ได้ยศ "ผู้กอง" เด็กเส้น เด็กนาย เด็กฝาก สารพัดตั๋ว พอกันที ให้ความเป็นธรรมกับตำรวจทำงานด้วยเถอะ เจ้าประคุณ"

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ แฉอีก ตร. สายแฟชั่น กอส. ยศขึ้นเร็ว วัน ๆ ขับแลมโบฯ งานการไม่มีทำ ร่อนตามผับ อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2566 เวลา 13:44:53 39,501 อ่าน
TOP
x close