ผู้โดยสารสุดงง หนุ่มตื่นมาบนช่องเก็บกระเป๋าเครื่องบิน คนสงสัยชุดที่ใส่ เล่นอะไร ?!

          ผู้โดยสารสุดงง เจอหนุ่มตื่นมาบนช่องเก็บกระเป๋าเครื่องบิน คนดูสังเกตเห็นชุดที่ใส่ สงสัยเล่นอะไรกัน


ผู้โดยสารสุดงง หนุ่มตื่นมาบนช่องเก็บกระเป๋าเครื่องบิน
ภาพจาก Tiktok @domdolla

          วันที่ 10 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ Ladbible เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์ประหลาดสร้างความตกตะลึงให้กับผู้คนบนโลกออนไลน์ เหตุการณ์เกิดขึ้นบนเที่ยวบินของสายการบินไรอันแอร์ (Ryanair) หลังจากเครื่องบินลงจอดที่ปลายทาง ผู้โดยสารกำลังเปิดช่องเก็บสัมภาระเหนือที่นั่ง เพื่อจะหยิบกระเป๋าของตัวเองก่อนจะลงเครื่อง แต่ปรากฏว่าสิ่งที่อยู่ในนั้นไม่ได้มีเพียงกระเป๋าสัมภาระเท่านั้น

          โดยจากคลิปที่ถูกนำมาเผยแพร่จะเห็นว่า มีชายรายหนึ่งนอนหลับอยู่ภายในช่องเก็บกระเป๋าช่องหนึ่ง เขาเพิ่งตื่นขึ้นมาด้วยอาการสะลึมสะลือ ก่อนที่ค่อย ๆ เอาตัวเองลงมาจากช่องนั้น คลิปวิดีโอนี้ถูกนำมาโพสต์โดยผู้ใช้ TikTok @domdolla พร้อมกับข้อความเขียนว่า "เมื่อหนึ่งนาทีก่อนคุณเพิ่งอยู่ที่อิบิซา (เกาะในประเทศสเปน) หลังจากนั้นก็รู้ตัวสึกตัวตื่นขึ้นมาอยู่บนช่องเก็บกระเป๋าบนเครื่องบิน"

ผู้โดยสารสุดงง หนุ่มตื่นมาบนช่องเก็บกระเป๋าเครื่องบิน
ภาพจาก Tiktok @domdolla

          ทั้งนี้ เจ้าของคลิปวิดีโอยังได้เขียนข้อมูลเพิ่มเติมในช่องคอมเมนต์ว่า "เพื่อน 40 คนที่อยู่ด้านหลังเครื่องบินมีเวลามาก พวกเขาช่วยกันเอาเพื่อนใส่เข้าไปในนั้นเมื่อเครื่องบินลงจอด"

          ด้วยเหตุนี้จึงคาดการณ์ว่า ชายคนดังกล่าวน่าจะไปปาร์ตี้สังสรรค์ที่มีเฉพาะหนุ่ม ๆ อาจจะเป็นงานปาต์ตี้สละโสด หรืออะไรก็ตามแต่ ก่อนที่ภาพจะตัดไป แล้วโดนกลุ่มเพื่อน ๆ แกล้ง มารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ตื่นมาอยู่บนช่องเก็บกระเป๋าบนเครื่องเช่นนี้

ผู้โดยสารสุดงง หนุ่มตื่นมาบนช่องเก็บกระเป๋าเครื่องบิน
ภาพจาก Tiktok @domdolla

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ต่อกันออกไปก็ได้ความสนใจจากชาวเน็ต พากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นขบขัน บอกว่าเป็นเหตุการณ์ที่ไม่คิดว่าจะได้เห็น บ้างก็อยากรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้น ในขณะที่บางส่วนก็สังเกตชุดที่ชายคนนี้สวมใส่ ชี้ว่าเป็นชุดบอลของทีมอาร์เซนอล เลยยิ่งทำให้เกิดความสงสัยว่า แท้จริงแล้วเกิดเหตุอะไรขึ้นกับเขาก่อนหน้านั้น

          คอมเมนต์ส่วนหนึ่งระบุว่า "ทำไมต้องใส่ชุดทีมอาร์เซนอล"

          "สงสัยเลยว่าพวกเขาทำอะไรกัน"

          "เล่นอะไรกันแบบนี้"

          "ไม่แปลกใจที่เป็นสายการบินนี้"


          อย่างไรก็ตาม ทางสายการบินไรอันแอร์ยังไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็น หรือชี้แจงเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้นนี้แต่อย่างใด


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจากLadbible

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้โดยสารสุดงง หนุ่มตื่นมาบนช่องเก็บกระเป๋าเครื่องบิน คนสงสัยชุดที่ใส่ เล่นอะไร ?! โพสต์เมื่อ 12 มิถุนายน 2566 เวลา 15:22:17 36,856 อ่าน
TOP
x close