หนุ่มกลั้นน้ำตา ยิ้มเศร้าในงานแต่ง เผยเพิ่งสูญเสียแม่ เช้าจัดงานศพ ตกเย็นเข้าวิวาห์


           สุขปนเศร้า หนุ่มกลั้นน้ำตาฝืนยิ้มในงานแต่งงาน เผยเพิ่งสูญเสียแม่ก่อนแต่งงาน จัดงานศพเช้า ตอนเย็นมางานแต่งงาน ด้านเจ้าสาวโพสต์ซึ้งให้กำลังใจ

งานแต่งงาน
ภาพจาก TikTok @iannabaharin_

           วันแต่งงานควรจะเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข แต่สำหรับ อิกมัล ชายมาเลเซียผู้นี้ ต้องเข้าพิธีแต่งงานด้วยความสุขปนเศร้า หลังจากที่เขาเพิ่งจะสูญเสียคุณแม่ไปก่อนที่จะแต่งงาน อีกทั้งงานศพและงานแต่งงานได้จัดขึ้นในวันเดียวกัน ทำให้เขาต้องข่มกลั้นความเศร้า มาเข้าพิธีแต่งงานเพื่อเติมเต็มคำสัญญาที่ให้ไว้กับคู่หมั้นสาว

           วันที่ 12 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ hk01 รายงานว่า เรื่องราวดังกล่าวถูกบอกเล่าผ่านคลิป TikTok ของ เอียนนา บาฮาริ ผู้เป็นเจ้าสาว โดยเผยว่าเดิมทีทั้งคู่มีกำหนดจัดงานแต่งงานกัน ในช่วงเย็นวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา แต่ข่าวร้ายมาเยือนคู่หมั้นหนุ่มอย่างไม่คาดฝัน คุณแม่ของเขาเสียชีวิตก่อนจะถึงวันงาน เขาจึงต้องจัดงานศพให้แม่ในช่วงเช้า ก่อนที่ช่วงเย็นจะรีบเดินทางไปยังสถานที่จัดงานแต่งงาน

           ขณะที่หญิงสาว ได้เผยความรู้สึกขอบคุณและส่งกำลังใจให้สามี ระบุว่า "สามีของฉันกำลังเผชิญบททดสอบครั้งใหญ่ ฉันสาบานว่าจะอยู่กับคุณตลอดไป ขอบคุณเพื่อน ๆ ของคุณด้วยที่มาช่วยกัน"

งานแต่งงาน
ภาพจาก TikTok @iannabaharin_

           คลิปดังกล่าวกลายมาเป็นไวรัลที่มีคนดูมากกว่า 1.2 ล้านครั้งในเวลาเพียง 1 สัปดาห์ ขณะที่ผู้คนต่างพากันเห็นใจชายหนุ่ม ที่แม้จะต้องสูญเสียแม่ผู้เป็นที่รัก แต่ก็ยังรักษาคำสัญญาที่ให้ไว้กับคู่หมั้นสาว ด้วยการไปเข้าพิธีแต่งงานกับเธอตามกำหนดการเดิม โดยชาวเน็ตต่างก็ร่วมส่งคำอวยพรมายังคู่บ่าวสาว เช่น

           "ขอให้คุณกับภรรยาเข้มแข็งในการเผชิญหน้าทุกบททดสอบ ขอให้พวกคุณมีความสุขกับการแต่งงาน และขอให้ผู้ล่วงลับไปดี"

           "หลังสูญเสียแม่ พระเจ้าส่งภรรยามาให้ ทั้งคู่เป็นผู้หญิงที่สำคัญที่สุดใชีวิตคุณ"

           "ฉันไม่รู้ว่าจะยินดีกับคุณหรือร่วมอาลัยดี ขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีนะ"

งานแต่งงาน
ภาพจาก TikTok @iannabaharin_

งานแต่งงาน
ภาพจาก TikTok @iannabaharin_

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก hk01



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มกลั้นน้ำตา ยิ้มเศร้าในงานแต่ง เผยเพิ่งสูญเสียแม่ เช้าจัดงานศพ ตกเย็นเข้าวิวาห์ อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2566 เวลา 18:02:54 33,579 อ่าน
TOP
x close