หนุ่มถอดสายน้ำเกลือหนีจาก รพ. เพื่อเห็นกับตา ว่าเมียนอนกกกับผัวเก่า หน้ามืดแทงจนเจ็บ


          หนุ่มถอดสายน้ำเกลือหนีจาก รพ. ถึงบ้านเจอเมียนอนกกกับผัวเก่า บุกแทงเลือดอาบ ร่ำไห้ต่อหน้าตำรวจ เข่าทรุดสิ้นหวัง รักมันมาก แต่ถูกหลอก

          วันที่ 15 มิถุนายน 2566 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุทำร้ายร่างกายที่บ้านหลังหนึ่ง จึงเข้าไปตรวจสอบที่บ้าน พบนายวชิรวิทย์ (สงวนนามสกุล) กำลังร้องไห้ โวยวายหน้าบ้าน โดยมีหญิงอีกคนยืนหน้าเศร้าอยู่ข้าง ๆ

          เบื้องต้น สามารถจับใจความการโวยวายทั้งน้ำตาของนายวชิรวิทย์ได้ว่า ก่อนหน้านี้เจ้าตัวรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลใน จ.จันทบุรี แต่เกิดหึงหวงภรรยาเพราะรู้ว่าจะมาดูแลลูกติดที่บ้านสามีเก่า รวมถึงโทรศัพท์หาก็ไม่ติด ตนจึงตัดสินใจถอดสายน้ำเกลือหนีออกจากโรงพยาบาล มุ่งสู่บ้านสามีเก่าที่ จ.ระยอง


          เมื่อถึงบ้าน นายวชิรวิทย์พบกับภาพบาดใจ ภรรยานอนกอดกับสามีเก่า ทำให้นายวชิรวิทย์โมโหใช้มีดแทงเลือดอาบ ขณะเดียวกัน ช่วงที่นายวชิรวิทย์โวยวาย ก็ล้มทรุดนั่งยองคล้ายสิ้นหวังในชีวิต ร้องไห้ระบายความรู้สึก ตำรวจคอยปลอบใจอยู่ห่าง ๆ


          นายวชิรวิทย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนรักภรรยาคนนี้มาก และพอระแคะระคายเรื่องนี้ จึงตัดสินใจมาดู แล้วก็เป็นไปตามที่คิดจริง ๆ ส่วนคัตเตอร์ที่ใช้ก่อเหตุ ซื้อมาติดตัวไว้ตลอด พอเห็นภาพบาดตาบาดใจจึงทนไม่ไหวลงมือ และก่อนหน้านี้ ภรรยาก็บอกว่าจะมาดูแลลูกที่ป่วย ทำไมถึงโกหกกัน


          นายวชิรวิทย์ ยังระบุอีกว่า ที่ผ่านมาไม่เคยทำร้ายภรรยาเลย และเคยจับเรื่องนี้ได้หนึ่งครั้ง แทบอ้อนวอนขออย่าทำอีก เพราะรักมากจริง ๆ

          ส่วนผู้บาดเจ็บคือ นายบุญญากร ถูกคัตเตอร์แทงที่อก ที่ใบหน้า แขน ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำแผล ส่วนฝ่ายหญิงนั่งร้องไห้อย่างเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มถอดสายน้ำเกลือหนีจาก รพ. เพื่อเห็นกับตา ว่าเมียนอนกกกับผัวเก่า หน้ามืดแทงจนเจ็บ อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2566 เวลา 11:26:22 39,773 อ่าน
TOP
x close