ร้านบุฟเฟต์หอย ท้อ ลูกค้ากินอาหารเหลือเพียบ แต่เคสนี้ไม่ได้ปรับ รู้สาเหตุแล้ว..เฮ้อ

          ร้านบุฟเฟต์หอย 199 เผยภาพลูกค้าสั่งอาหารมา แต่กินไม่หมด เคสนี้ไม่ได้ปรับ เพราะพนักงานใหม่ไม่กล้าบอกร้าน ไม่กล้าบอกลูกค้า เจ้าของร้านท้อ วอนลูกค้าเห็นใจทุกอย่างต้นทุนสูง 


          เป็นปัญหาที่ร้านบุฟเฟต์แทบทุกร้านเคยเจอ เมื่อลูกค้าตักอาหารมา แต่กินไม่หมด จนต้องเหลือทิ้งขว้างทำให้มีการออกกฎปรับค่าอาหารเหลือ แต่ก็ยังคงมีเรื่องแนวนี้อยู่เรื่อย ๆ ล่าสุด (15 มิถุนายน 2566) ร้านล้านนัวส์ ได้มีการโพสต์ภาพอาหารที่เหลือหลังจากลูกค้าตักมากินไม่หมด โดยระบุว่า...


          "บุฟเฟ่ต์หอย คนละ 199 บาท ทางร้านอยากให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ เห็นใจแม่ค้าด้วยนะคะ เป็นอีก 1 โต๊ะ ที่ตักแล้วทานไม่หมด เหลือไว้เยอะมาก ๆ ปกติทางร้านมีกฎปรับขีดละ 50 บาท แต่เนื่องจากน้องเสิร์ฟเป็นเด็กใหม่ไปเช็คบิลไม่กล้าบอกร้าน และไม่กล้าบอกลูกค้า จึงทำให้เกิดแบบนี้เกิดขึ้น สินค้าทุกอย่างมีต้นทุนสูงมาก ๆ ค่ะ และเราทำโปรฯ ออกมาเพื่อให้ลูกค้าได้รับความสุขในการทานมากที่สุด

          หากลูกค้าทานเหลือ ทางร้านจะไม่สามารถนำกลับมาให้ลูกค้าท่านอื่น ๆ ทานได้ต่อ พริกเผา หอมเจียว หอยแครง หอยนางรม ที่เหลือในภาพ เป็นเงินจำนวนพอสมควรเลยนะคะสำหรับทางร้าน การจัดโปรฯ ครั้งนี้ ทางร้านแบกรับต้นทุนไว้มากมายค่ะ อยากเรียนให้ลูกค้าเห็นใจทางร้านด้วยนะคะ ปล.ในจานส้มตำ เป็นหอยแครงที่ลูกค้าแกะแล้วไม่ทานต่อ"

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ล้านนัวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านบุฟเฟต์หอย ท้อ ลูกค้ากินอาหารเหลือเพียบ แต่เคสนี้ไม่ได้ปรับ รู้สาเหตุแล้ว..เฮ้อ โพสต์เมื่อ 15 มิถุนายน 2566 เวลา 19:55:35 60,510 อ่าน
TOP
x close