ช่วยตอบที พลาสติกใสปลายตั้ง มีไว้ทำอะไร พอเฉลยมาสติหลุดกระจาย ขอโทษที่คิดไม่ดี !


          คนพากันมาถาม พลาสติดใสปลายตั้งอันนี้ มีไว้ทำอะไร พบเห็นในต่างประเทศ จนกระทั่งมีคนมาเฉลยวิธีใช้ ถึงกับขอโทษกันใหญ่ ฉันเกลียดจินตนาการของตัวเองจริง ๆ
พลาสติกปลายตั้ง มีไว้ทำอะไร
ภาพจาก NT Netw


           กำลังเป็นเรื่องราวสุดฮิตที่ถูกแชร์กันในตอนนี้ หลังจากที่เฟซบุ๊ก NT Netw ได้เผยภาพจากอินเทอร์เน็ต เป็นพลาสติกใสปลายตั้ง และข้างหลังเป็นรูโหว่ใหญ่ ๆ จนคนมองแล้วก็แอบสงสัย ว่าพลาสติกตัวนี้มันเอาไว้ทำอะไรกันแน่

           ทั้งนี้ ได้มีคนมาบอกว่า ภาพนี้เห็นปุ๊บวัดระดับจิตใจขึ้นมาทันที จินตนาการทำงานกันอุตลุด บางคนบอกว่าเอาไว้เกาหลังบ้าง เป็นตะขอเอาไว้แขวนของ ตะขอแขวนหมวกบ้าง แต่บางคนคิดลึกกว่านั้น จนกลายเป็นเรื่องใจบาปไป

           สุดท้าย ได้มีคนเข้ามาเฉลยว่า สิ่งที่เห็นนั้นคือ "แจกัน" ที่ทำมาจากอะคริลิก ที่เวลาใช้ ให้หันด้านปลายลงแล้วตั้งไว้กับโต๊ะ ส่วนตรงที่เป็นรูก็เอาดอกไม้มาเสียบไว้ จะได้เป็นแจกันเก๋ ๆ ที่เหมือนกับกรอบรูป ตั้งไว้ประดับโต๊ะ หรือถ้าใครอยากใช้แบบอเนกประสงค์ สามารถใช้แทนที่เสียบปากกา เสียบดินสอได้ สุดแท้แล้วแต่จะประยุกต์ได้เลย

พลาสติกปลายตั้ง มีไว้ทำอะไร
ภาพจาก NT Netw

           พอเฉลยมาแบบนี้ก็ค่อยโล่งใจกันไป จนทีหลายคนเข้ามาขอโทษกันใหญ่เลยที่คิดไม่ดี มองผิดด้าน ชีวิตเปลี่ยนกันเลยทีเดียว

พลาสติกปลายตั้ง มีไว้ทำอะไร

พลาสติกปลายตั้ง มีไว้ทำอะไร

พลาสติกปลายตั้ง มีไว้ทำอะไร
ภาพจาก NT Netw

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่วยตอบที พลาสติกใสปลายตั้ง มีไว้ทำอะไร พอเฉลยมาสติหลุดกระจาย ขอโทษที่คิดไม่ดี ! อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2566 เวลา 18:00:52 119,203 อ่าน
TOP
x close