เปิดแชตสุดท้าย เปาป้อม ส่งถึงภรรยา - คอลหาแต่ไม่รับสาย อ่านแล้วสลดใจ

          เปิดแชตเปาป้อมก่อนฆ่าตัวตาย ส่งถึงภรรยาขอให้อโหสิกรรมให้ ยอมรับเราเป็นคนไม่ดีเอง ก่อนที่จะคอลไลน์หา แต่ไม่รับสาย

เปิดแชตสุดท้าย เปาป้อม ส่งถึงภรรยา
ภาพจาก Instagram jjetrin

          จากกรณีที่ ส.ต.อ. วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ หรือเปาป้อม วัย 33 ปี กรรมการผู้ห้ามมวยบนเวที 10 Fight 10 เสียชีวิตอย่างกะทันหัน โดยมีบาดแผลจากกระสุนปืน 9 มม. เข้าขมับซ้ายทะลุขมับขวา 1 นัด และที่ใต้ศอกแขนขวามีอาวุธปืนตกอยู่ คาดว่า การฆ่าตัวตายเกิดจากความเครียดจากการทำงานและมีภาวะโรคซึมเศร้า

อ่านข่าว : ช็อก ! เปาป้อม วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ กรรมการห้ามมวย 10 Fight 10 เสียชีวิตแล้ว

เปิดแชตสุดท้าย เปาป้อม ส่งถึงภรรยา
ภาพจาก Instagram jjetrin

          ล่าสุด วันที่ 18 มิถุนายน 2566 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว ตรวจสอบพยานหลักฐานที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ส่วนร่องรอยของคราบเขม่าดินปืน พบอยู่ที่มือซ้ายตรงกับจุดกระสุนปืนทะลุเข้าขมับซ้ายไปขวา จากการสอบถามบุคคลใกล้ชิด พบว่า ผู้ตายใช้ปืนได้ทั้ง 2 มือ ต้องรอผลตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนในตอนนี้อยู่ระหว่างตรวจกล้องวงจรปิดตรงทางเข้าว่ามีบุคคลอื่นเข้ามาหรือไม่

          เบื้องต้น ตำรวจเชื่อว่า สาเหตุการตายมาจากการฆ่าตัวตาย เพราะผู้ตายเคยบอกกับภรรยาและผู้บังคับบัญชาว่าอยากตาย มีปัญหาทะเลาะกับภรรยาบ่อยครั้ง มีลูก 2 คน คนแรก 3 ขวบ อีกคนเสียชีวิตหลังคลอด 1 ปี จึงเป็นเหตุให้ผู้ตายเสียใจมาก ไปเที่ยวกลางคืนกลับบ้านไม่ต่ำกว่าตี 3-4 ทุกวัน

เปิดแชตสุดท้าย เปาป้อม ส่งถึงภรรยา
ภาพจาก Instagram jjetrin

เปิดแชตเปาป้อม ขออโหสิกรรม


          นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยแชตผู้ตายที่มีลักษณะบอกลาภรรยาว่า "ขอให้โชคดี ขอให้อโหสิกรรมให้ ไม่ต้องทะเลาะกันอีก" ส่วนภรรยาก็ตอบว่า "เรามีความสุขอยู่แล้ว จะเลี้ยงลูกให้ดี คงไม่อโหสิกรรมนะ คนเราที่ชีวิตการงานทำให้ดีได้ทั้งงานหลักงานเสริม"

          แชตอีกส่วนหนึ่งก็มีข้อความจากเปาป้อมที่ยอมรับว่า "เราเป็นคนไม่ดีเองทั้งเพ ถึงเวลาแล้ว เราเป็นคนไม่ดีครับ" แล้วก็มีการโทรศัพท์มาหา แต่ภรรยาไม่ได้รับสาย ก่อนที่จะเกิดเหตุ

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดแชตสุดท้าย เปาป้อม ส่งถึงภรรยา - คอลหาแต่ไม่รับสาย อ่านแล้วสลดใจ อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2566 เวลา 22:49:40 38,317 อ่าน
TOP
x close