แผ่นดินไหวเช้านี้ สะเทือนถึง กทม. - น้องไบรท์ยังรู้สึกกลางรายการ แต่คิดว่าไม่ใช่เพราะ...

          แผ่นดินไหวเช้านี้ สะเทือนถึง กทม. แม้กระทั่งน้องไบรท์ยังรู้ในรายการสด แต่ตอนแรกคิดว่าไม่ใช่ นึกว่าเฮียสรยุทธเขย่าโต๊ะ กลายเป็นมุกโบ๊ะบ๊ะ

แผ่นดินไหว

          วันที่ 19 มิถุนายน 2566 กองเฝ้าระวังแผ่นดินไหว กรมอุตุนิยมวิทยา รายงานว่าเวลา 08.40 น. เกิดเหตุแผ่นดินไหวนอกชายฝั่งทางตอนใต้ของประเทศเมียนมา ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของ อ.พบพระ จ.ตาก ประมาณ 289 กม.

          สำหรับขนาดแผ่นดินไหวอยู่ที่ 6.0 ละมีความลึก 10 กิโลเมตร แผ่นดินไหวครั้งนี้รับรู้มาถึงกรุงเทพฯ ด้วย

น้องไบรท์ รู้สึกได้กลางรายการสด แต่คิดว่าเฮียสอเขย่าโต๊ะ


          รายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ ซึ่งกำลังไลฟ์ ก็มีการพูดถึงข่าวนี้เหมือนกัน โดยในตอนแรกเฮียสรยุทธ สุทัศนะจินดา กับ น้องไบรท์ พิชญ์ทัฬห์ ยังไม่รู้ตัว กระทั่งเห็นคอมเมนต์ชาวเน็ตบอกว่าเกิดแผ่นดินไหว

แผ่นดินไหว

          "ไบรท์ก็รู้สึกเหมือนกัน แต่นึกว่าพี่ยุทธเขย่าโต๊ะ" น้องไบรท์กล่าว จากนั้นทีมงานก็ตัดภาพหลอดไฟในห้องคอนโทรลซึ่งมีการขยับเล็ก ๆ น้องไบรท์ กล่าวต่อไปว่า "ไบรท์รู้สึกจริง ๆ" ส่วนเฮียสรยุทธก็แซวกลับว่า "น้องไบรท์อย่ามาพูดทีหลัง"

          ทั้งนี้ เฮียสรยุทธ แอบติงทางทีมงานรายการเล็กน้อยว่า ทำไมไม่แจ้งมาตั้งแต่ทีแรกหลังเห็นหลอดไฟขยับ ส่วนน้องไบรท์ กล่าวเสริมว่า การที่แผ่นดินไหวมีความลึกแค่ 10 กิโลเมตร จึงทำให้แรงสั่นสะเทือนไปไกลจนเรายังรู้สึกได้

แผ่นดินไหว

แผ่นดินไหว
ขอบคุณข้อมูลจาก กองเฝ้าระวังแผ่นดินไหว กรมอุตุนิยมวิทยา
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แผ่นดินไหวเช้านี้ สะเทือนถึง กทม. - น้องไบรท์ยังรู้สึกกลางรายการ แต่คิดว่าไม่ใช่เพราะ... อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2566 เวลา 10:22:14 28,789 อ่าน
TOP
x close