สรยุทธ เดือดจัด เตรียมฟ้องคนถาม หลังโพสต์ เป็นบุญของนมหนองโพ... โยงสถาบัน

          สรยุทธ เดือดจัด เตรียมฟ้องคนด่าหลังโพสต์ เป็นบุญของนมหนองโพ... ชี้นำทางการเมืองทำให้คนเข้าใจผิด ยัน จุดยืนต่อสถาบันตนชัดเจนมาก ๆ

นมหนองโพ

          จากกรณีที่ลิซ่า BLACKPINK ดื่มนมหนองโพแบบถุงเหมือนนมโรงเรียน พร้อมกับเต้นน่ารัก ๆ ซึ่งนั่นกลายเป็น Soft Power ที่ทำให้คนแห่กว้านซื้อนมหนองโพจนเกือบหมดตลาด

          อ่านข่าว : เอาแล้ว ! ลิซ่า โชว์กินหนองโพนมถุงโรงเรียน คนแห่กว้านซื้อ เตรียมขาดตลาดเลย

          นมหนองโพ

          ล่าสุด วันที่ 19 มิถุนายน 2566 นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้กล่าวถึงกรณีที่ตัวเองโพสต์ข่าวลิซ่า แต่เขียนแคปชั่นว่า "เป็นบุญของนมหนองโพ..." จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาพิมพ์ข้อความว่า "ด้วยความเคารพครับ เป็นอะไรมากไหมครับ"

นมหนองโพ

          ส่วนในรายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ นายสรยุทธก็กล่าวว่า โหนเจ้าแล้วเอามาทำลายคนอื่น ตอนนี้ตนกำลังดำเนินการด้วยกฎหมายและอยากถามกลับว่า คนเริ่มต้นคิดอะไร เป็นอะไร จิตใจต่ำช้าจริง ๆ คิดว่าคนอื่นจะทำอะไรแบบที่คุณคิด กลายเป็นว่าจะล่าแม่มด ตนขอยืนยันจุดยืนชัดเจน ไม่มีประเด็นที่คุณกล่าวหาแบบนั้นแน่นอน ฉะนั้นว่ากันด้วยกฎหมาย เพราะเวลาที่นำเสนอข่าวก็บอกที่มาที่ไปของการผลิตนมหนองโพ

          "แบบนี้แหละที่ทำลายคนอื่น ความคิดชั่ว ๆ แบบนี้ เห็นแล้วโกรธ ผิดหรือไม่ผิดไม่รู้ สู้กันสักตั้ง ผมกำลังให้ทีมกฎหมายดำเนินการ ขออนุญาตใช้คำว่า คุณกำลังกล่าวหา และป้ายสีไปที่ใครต่อใคร ทั้งที่ผมชัดเจนมาก ๆ เรื่องสถาบัน อันนี้ต้องใช้คำว่าใจบาปหยาบช้า ต้องการชี้นำความคิดผู้คน ทำเหมือนฉลาดแล้วตั้งคำถาม ใครก็ดูออกว่าคุณมีเจตนาอย่างไร" นายสรยุทธ กล่าว

          นายสรยุทธ กล่าวอีกว่า สาเหตุที่ตนฟ้อง เพราะ หนึ่ง คนทำอาจจะเคยตัว สอง เดี๋ยวจะไปคิดแล้วไปเชื่อแบบนั้นได้ ใครที่ส่งต่อหรือใส่ข้อความเพิ่มเติม เจอกัน
ขอบคุณข้อมูลจาก กรรมกรข่าว คุยนอกจอ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรยุทธ เดือดจัด เตรียมฟ้องคนถาม หลังโพสต์ เป็นบุญของนมหนองโพ... โยงสถาบัน อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2566 เวลา 13:04:36 58,299 อ่าน
TOP
x close